Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Trong đợt ChinaJoy 2017 vừa qua, người đại diện của nhà phát triển Snail Games đã công bố khá nhiều chi thiết thú vị về tựa game online võ hiệp thế giới mở cực hot đang được nhiều game thủ quan tâm là Cửu Âm Chân Kinh 2.
Như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

Cụ thể thì một trong những điểm khá lạ lùng là Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ chứa có 100 người trong một server mà thôi. Đây là con số vô cùng nhỏ bé trong thế giới game online hiện nay và đôi khi sẽ giảm tương tác giữa người chơi với nhau đi rất nhiều.

Tuy nhiên, theo giải thích thì do đây là một game sandbox nên nếu đông quá sẽ thiếu thốn tài nguyên và cạnh tranh quá lớn, nhiều người sẽ không thể theo nổi sự phát triển của cộng đồng. Hơn nữa thì game thủ có thể đổi server thoải mái chứ không bó gọn lại một chỗ.

Nhiều khả năng Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ kinh doanh theo dạng buy - to - play bởi nếu kinh doanh miễn phí giờ chơi và bán cash shop thì sẽ gây mất cân bằng rất lớn trong thế giới ảo khiến cho trải nghiệm game trở nên không được 'sướng' nữa.

TIN LIÊN QUAN

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

Những game online được trông ngóng nhất Chinajoy 2017

ChinaJoy 2017 này có rất nhiều game online hot sẽ ra mắt cũng như các cập nhật tuyệt đỉnh cho game thủ.

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Black Desert đã ở rất gần Việt Nam, game thủ không lo bị chặn IP nữa rồi

Thật vậy, theo đó thì phiên bản Closed Beta của Black Desert dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào cuối năm 2017 này. Phiên bản Đông Nam Á của Black Desert sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Bị cài 'nhầm' phần mềm đào coin, cả quán net đơ không tài nào dùng được

Cụ thể thì chủ quán net này đã thuê một nhân viên chuyên cài phần mềm quản lý phòng máy G**** đến để triển khai cài đặt máy chủ, phục vụ việc kinh doanh. Thế nhưng không rõ vô tình hay cố ý mà máy server lại xuất hiện một phần mềm đào coin không

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.