Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

Dota 2 bị đe dọa nghiêm trọng, sắp hết thời rồi.
-Nguồn Trí Thức Trẻ-
Ra mắt được hơn 4 tháng, đáng lẽ ra giờ phút này giống như rất nhiều game bom tấn nào khác trên thế giới, Playerunknown's Battlegroundsphải có dấu hiệu đi xuống về cả sức hút lẫn số lượng người chơi. Nhưng không, tựa game sinh tồn hardcore của Bluehole và Brendan Greene đến giờ phút này vẫn cực hot với hàng triệu người chơi hàng ngày, hàng giờ.
Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

Playerunknown's Battlegrounds đã bán được vượt mốc 5 triệu bản, và là một trong số những game được chơi nhiều nhất trên Steam, vượt qua cả GTA V và nhiều siêu phẩm khác đang rất hot trên nền tảng phân phối game bản quyền này. Cần nhớ, con số 5 triệu bản game bán ra đều được hoàn thiện trong vòng chỉ vỏn vẹn có 4 tháng mà thôi!
Ít ngày trước, bảng xếp hạng những game được chơi nhiều nhất trên Steam đã lại có sự soán ngôi mới. Nếu như ít tuần trước, cả GTA V lẫn H1Z1: King of the Kill đã bị Battlegrounds vượt lên xét đến CCU (số lượng người chơi trong cùng một thời điểm trong ngày), thì 'nạn nhân' mới nhất của tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve, chủ sở hữu nền tảng phân phối game Steam.

Với hơn nửa triệu người cùng tham gia game, giờ đây Playerunknown's Battlegrounds chỉ còn thua đúng DOTA 2 trong bảng xếp hạng những game được nhiều người chơi nhất trên Steam. Tuy nhiên cần nhớ một điều, DOTA 2 miễn phí, còn Battlegrounds đòi game thủ mua key bản quyền. Vì thế việc nhận định rằng PUBG đã trở thành game thu phí hot nhất trên Steam âu cũng không phải là sai.
http://gamek. vn/vuot-qua-ca-csgo-battlegrounds-tro-thanh-game-thu-phi-duoc-choi-nhieu-nhat-tren-steam-20170806174032188.chn

TIN LIÊN QUAN

Playerunknown's Battlegrounds bán đắt như tôm tươi, còn lâu mới hết sốt

Tính đến thời điểm hiện tại, Playerunknown's Battlegrounds đã bán được vượt mốc 5 triệu bản.

Playerunknown's Battlegrounds lộ bản đồ mới toanh

Thay vì hòn đảo cũ, giờ đây với bản đồ mới của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ bị ném xuống một sa mạc đúng chất của miền tây nước Mỹ.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

Những game online bán key đáng đồng tiền bát gạo nhất mùa hè này

Nói thế thôi mua làm cái gì tốn tiền. Tiền đấy để đi feed gái, uống trà sữa còn hơn.

Ra mắt chỉ hơn 1 tháng đã bán được 2 triệu bản, Playerunknown's Battlegrounds vẫn là game online hot nhất tháng 4

So với Mass Effect: Andromeda, tựa game ra mắt cùng thời điểm, Playerunknown's Battlegrounds thậm chí bán chạy gấp đôi mà chẳng cần chiêu trò PR quảng cáo gì như EA.

Tranh luận nổ ra khi Dota 2 không có Việt hóa, thua cả Playerunknowns Battlegrounds

Là một tin rất vui đối với cộng đồng game thủ yêu thích Playerunknowns Battlegrounds, tuy nhiên chính việc Bluehole và Brendan Greene ưu ái cho Việt Nam cũng gây nên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng...DOTA 2 Việt Nam.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu