Chuyển từ thu phí sang miễn phí, Secret World Legends được tâng bốc lên tận mây xanh trên Steam

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 1/8 vừa qua, game online Secret World Legends đã được mở cửa miễn phies trên Steam. Chỉ sau vài giờ ra mắt, trò chơi đã nhận được không ít lời khen về cốt truyện, lối chơi và đồ họa đẹp mặt.

Secret World Legends Gameplay

Theo báo cáo của Steam, Secret World Legend đã nhận được tổng cộng 4183 lượt đánh giá. Trong đó có 3339 ý kiến tích cực (chiếm 79%). Xét trên mặt bằng chung các tựa game online có trên Steam, con số trên thực sự là một khởi đầu tích cực cho sản phẩm của Funcom.

TIN LIÊN QUAN

Secret World Legends chốt ngày mở cửa cuối tháng 6 này

Game online kinh dị cực hot Secret World Legends đã ấn định ngày mở cửa hoàn toàn miễn phí vào ngày 23/6 tới.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

The Elder Scrolls: Legends dàn quân lên đa nền tảng

Game online đỉnh The Elder Scrolls: Legends đã công bố tiến quân lên rất nhiều nền tảng, bao gôm cả Steam lẫn hệ máy di động.

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá

4 tựa game online đáng chú ý vừa được công bố trong tháng này

Dưới đây là list game online cực kì hấp dẫn vừa công bố những thông tin chi tiết, hãy cùng xem có tựa game nào vừa mắt với bạn không nhé.

Game thủ Trung Quốc tẩy chay phiên bản Steam dành riêng cho quốc gia này

Valve phối hợp cùng Perfect World khởi chạy phiên bản Steam Trung Quốc.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh