Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragon thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.
Là webgame được đánh giá đang hot trên thế giới, Game Of Dragons - Cuộc Chiến Long Tộc mở ra một không gian thần thoại giả tưởng phương Tây với nhiều chủng tộc, quái vật, ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, huyền ảo. Gia nhập vào trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật nam, nữ bắt đầu hành trình khám phá thế giới Tộc Rồng huyền bí.
Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Game Of Dragons thuộc thể loại game nhập vai đánh theo lượt truyền thống với đồ họa 2.5D, thế nhưng nhờ tạo hình nhân vật theo phong cách phương Tây sang chảnh, tựa như những vị thần. Bên cạnh đó, game đầu tư những hiệu ứng chiêu thức bắt mắt, tạo hình rõ ràng khiến cho những trận đánh bớt đi phần nhàm chán.

Trong Game Of Dragons, người chơi sẽ trải nghiệm phương thức chiến đấu turn-based màn hình ngang theo kiểu 6×6. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt, năng lực chiến đấu khác nhau hay thậm chí cả cách thể hiện chiêu thức, cử động đều được chăm chút thú vị.

Hệ thống hoạt động, tính năng của Game Of Dragons quá quen thuộc với người chơi cùng chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, các phó bản thử thách, triệu hồi tướng, sắp xếp đội ngũ và bồi dưỡng huấn luyện đội hình mạnh để dễ dàng vượt qua các ải nhiệm vụ. Cũng như những webgame khác, Game Of Dragons trang bị đầy đủ hệ thống auto, phần hướng dẫn ban đầu cũng khá chi tiết, giúp người chơi dễ dàng nhập cuộc chơi một cách suôn sẻ và dễ dàng.

Nhìn chung, dù không quá nhiều tính năng nổi bật ngoại trừ phần đồ họa được chăm chút kĩ lưỡng nhưng với những ưu điểm của mình, Game Of Dragons hứa hẹn sẽ là webgame được yêu thích trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/gameofdragonsvn/
Trang chủ: http://game.kul.vn/god/trang-chu.html

TIN LIÊN QUAN

Game of Dragons chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 25/07

Game of Dragons - Đại Chiến Long Tộc, webgame nhập vai turnbase đang gây sốt trên Thế Giới vừa chính thức công bố ngày mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 25/07.

Choáng với vòng 1 gợi cảm của đại sứ Game of Dragons Diệp Tử Huyên

Thoát khỏi hình tượng ngọt ngào gợi cảm vốn có, người đẹp Diệp Tử Huyên đã hoá thân thành nữ thần Băng - Hoả trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm Game of Dragons tại Trung Quốc, tựa game này cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/7 tới

Dragon's Watch - RPG ngộ điên đảo đánh tiếng di động

Dragon’s Watch là siêu phẩm RPG mới của hãng game tân binh The Secret Police, hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn và gay cấn.

Trải nghiệm War Dragons – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và chiến thuật

War Dragons là một tựa game hội tụ nhiều thể loại game hấp dẫn

3 game hay hơn Pokemon Go, thu hút game thủ Android và iOS

Nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn, 3 game nuôi quái trong bài đã thu hút được một lượng lớn game thủ Android và iOS. Bên cạnh đó,...

Seventh Rebirth - Game nhập vai mới toanh vừa ra mắt của Puzzle & Dragons

Seventh Rebirth là tựa game mobile mới nhất đến từ Gungho Online Entertainment - cha đẻ Puzzle & Dragons với hy vọng đạt được thành công để vực dậy công ty đang trên đà suy giảm mạnh.

Vô Song Chiến Ký - Webgame nhập vai chiến thuật ấn định ngày mở game

Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Hudong và NPH One World độc quyền phát hành tại Việt Nam vào ngày 08/5/2017 tới.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di