Những game online được trông ngóng nhất Chinajoy 2017

Toàn game cũ mèm giới thiệu từ bao đời nay mà các ông vẫn chưa chịu phát hành nữa. Nãn!
Nguồn Trí Thức Trẻ
ChinaJoy 2017 này có rất nhiều game online hot sẽ ra mắt cũng như các cập nhật tuyệt đỉnh cho game thủ.
Vào ngày 27/7 tới thì hội chợ game lớn nhất Châu Á ChinaJoy 2017 sẽ mở cửa đón game thủ tới tham dự với những trò chơi tuyệt phẩm, sau đây là một số những cái tên đáng trông đợi nhất mà ai cũng phải chú ý sẽ xuất hiện trong năm nay:
Cửu Âm Chân Kinh 2
Cửu Âm Chân Kinh 2 là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Snail Games. Trò chơi là phiên bản tiếp nối chính thống của IP nổi tiếng, hứa hẹn mang đến sự đột phá trên mọi phương diện đồ họa cho tới nội dung gameplay, đảm bảo xây dựng nên một thế giới võ hiệp lịch sử cổ trang đầy tính tự do, cho phép người chơi hành tẩu giang hồ, trải nghiệm chất lượng hình ảnh Unreal Engine 4 và cả học lấy cả trăm bộ võ công lợi hại.
Những game online được trông ngóng nhất Chinajoy 2017

Được coi là sản phẩm có đầu tư bom tấn quan trọng nhất hiện tại của Snail Games, Cửu Âm Chân Kinh 2 hứa hẹn sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên vào giai đoạn giữa năm 2017 này song đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi. Có lẽ sau ChinaJoy 2017 này thì chúng ta sẽ có thêm những thông tin chi tiết hơn về gameplay cũng như ngày ra mắt.
Tham khảo thêm tại trang chủ: http://9yin2.woniu.com/
Ark Park
Đây là tựa game online thực tế ảo đưa game thủ đi du lịch thời quá khứ với các loài khủng long thời tiền sử. Ark Park là sản phẩm do Snail Games phát triển dựa trên sinh tồn nổi tiếng Ark: Survival Evolved từng rất thành công trên thế giới.
Lấy bản quyền từ Studio Wildcard, Ark Park có các loài loài khủng long trong game gốc Ark: Survival Evolved và có mở rộng thêm nữa, theo dự tính lên tới cả trăm loài. Nhưng thay vì săn bắt và thuần hoá chúng thì trò chơi này cho phép bạn ngắm nhìn và tương tác đơn giản với chúng mà không sợ bị tấn công, ví dụ như chạm vào hay thú vị hơn là cho chúng ăn.

Ark Park không có khái niệm tuyến tính và game thủ có thể đi khắp nơi mình muốn một cách hoàn toàn tự do, chẳng cần phải tuân thủ thứ tự. Mỗi vùng đất trong trò chơi đều có đặc điểm riêng cả về phong cảnh, môi trường, thời tiết... Game có cả một hệ thống tuần hoàn các mùa, ngày đêm riêng hệt như thật vậy. Ngoài ra ở mỗi địa điểm còn có cả những bí mật nho nhỏ bạn cần khám phá, tạo thêm sự thú vị cho việc tương tác, thay vì chỉ có ngắm nhìn mà thôi.
Trang chủ: http://www.arkparkvr.com/
Dark and Light
Mới đây thì tựa game online bom tấn thế giới mở rất được mong chờ Dark and Light đã thử nghiệm trên hệ thống Steam và thu hút được khá đông đảo game thủ vào chơi, mặc dù không được thành công như mong đợi và NPH đã phải thay đổi khá nhiều để chiều lòng game thủ song tại ChinaJoy 2017 thì chắc chắn game thủ sẽ được xem những cập nhật mới nhất, thú vị nhất.

Như đã giới thiệu thì Dark and Light là một game thuộc thể loại sandbox với thế giới ảo siêu thực có nhiều tính năng hết sức phức tạp, được bê nguyên từ thực tế vào như thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp, cuộc sống của muông thú, các loài cây và cả luật pháp nữa.
Tất cả mọi thứ đều được liên hệ với nhau, điều đó có nghĩa rằng chỉ một thứ thay đổi thì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tất cả những sự kiện khác, đôi khi là cả thế giới. Điều này cũng có nghĩa là trò chơi sẽ rất khó để nắm bắt bởi mọi thứ có thể thay đổi nhanh tới chóng mặt khi có quá nhiều người cùng tác động.
Tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/529180/Dark_and_Light/
Fallout Shelter Online
Hồi đầu năm nay thì tựa game đầy thú vị Fallout Shelter đã lên PC và trong thời gian tới thì phiên bản online cũng sẽ ra mắt trên thị trường và sẽ xuất hiện vào ChinaJoy 2017 lần này.
Hiện tại chi tiết gameplay của Fallout Shelter Online ra sao thì vẫn chưa ai rõ, song hi vọng là những thứ thú vị của Fallout Shelter sẽ được giữ nguyên và kết hợp thêm nhiều tính năng trực tuyến khác để tăng thêm những sự thú vị riêng.


http://gamek. vn/nhung-game-online-bom-tan-dang-trong-doi-nhat-trong-chinajoy-2017-2017072517331716.chn

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Cửu Âm Chân Kinh 2 như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời

Gameplay thú vị của game online phép thuật tuyệt sắc Citadel: Forged with Fire cho game thủ tham khảo.

Xuất hiện tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp cực chất: Swordsman X

Swordsman X được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt game gốc nhưng mà khó hơn nhiều.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.