Cảm phục trước nghị lực kiên cường của anh chàng chơi game bằng miệng

Tàn nhưng không phế, khó khăn không thể nào làm nhụt ý chí của Rocky, và anh vẫn hàng ngày lên Twitch stream phục vụ khán giả, dù lượng người xem là không nhiều như những game thủ khác
Hàng triệu người đang hàng ngày hàng giờ chiến Playerunknown's Battlegrounds, thế nhưng để giành lấy vị trí top đầu là cả một quá trình gian khổ đòi hỏi công sức, kỹ năng và thậm chí là một chút may mắn nữa. Quả thật trong tựa game online này, đạt được top 1 là cảm giác tuyệt vời nhất.
Thế nhưng mới đây đã có hẳn một game thủ khuyết tật lên kênh stream, vừa dùng mồm điều khiển nhân vật ngắm bắn, lại vừa nói chuyện với đồng đội đang chơi cùng để thông báo vị trí địch, ấy vậy mà vẫn lọt top 1 dễ như bỡn:

RockyNoHands là một trong số những game thủ khuyết tật đang stream trên Twitch. 11 năm về trước, một tai nạn đã cướp đi khả năng vận động cả hai tay và hai chân của Rocky, khiến anh buộc phải ngồi xe lăn suốt quãng đời ấy. Tàn nhưng không phế, khó khăn không thể nào làm nhụt ý chí của Rocky, và anh vẫn hàng ngày lên Twitch stream phục vụ khán giả, dù lượng người xem là không nhiều như những top player khác.
Dĩ nhiên vì không cử động được đôi tay, Rocky phải sử dụng một controller khác hoàn toàn có tên Quadstick. Game thủ sẽ sử dụng miệng để điều khiển nhân vật trong game thông qua thiết bị này, và thậm chí nó còn có khả năng nhận biết áp lực đè lên nữa. Controller cho phép người dùng kéo ra hoặc ấn vào để thực hiện các thao tác riêng đã được lập trình sẵn trước đó. Nghe qua thì có vẻ phức tạp, nhưng Rocky lại thuần thục đến mức bạn có thể nghĩ rằng anh chàng này quá pro rồi, mà thực tế thì đúng là như thế thật!
Những game thủ muốn trực tiếp theo dõi RockyNoHands stream có thể theo dõi ngay tại đây: https://www.twitch.tv/rockynohands
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Chỉ có mỗi việc ngồi im trước lò sưởi rồi... stream, cha đẻ Overwatch cũng khiến hàng vạn game thủ theo dõi không rời mắt

Được biết, tính ở thời điểm bài viết ra mắt các bạn độc giả, kênh stream kỳ quặc này đã lên sóng được khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, và nó chỉ có đúng 1 cảnh duy nhất, cha đẻ của Overwatch ngồi trên một chiếc ghế bành, phía sau là đống củi trong lò

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

Fortnite: Battle Royale sắp có mặt trên Mobile

Mới đây, Fortnite cũng đã trở thành tựa game được xem và được stream nhiều nhất trên Twitch – khi sở hữu thời lượng thời gian gấp đôi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

PUBG gây tranh cãi dữ dội khi đoạt giải game PC xuất sắc nhất năm

Giải thưởng Golden Joystick Awards 2017 đã chính thức được diễn ra và được chiếu trực tiếp trên Twitch, nền tảng chia sẻ và stream game nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp