Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.
Như chúng ta đã biết, tựa game online bắn súng siêu khó Argo đã mở cửa miễn phí thông qua hệ thống Steam và ai cũng có thể vào chơi được ngay sau khi download tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/530700/Argo/. Để giúp game thủ hình dung rõ ràng hơn về gameplay của sản phẩm này thì sau đây là đoạn video ghi lại quá trình chơi một cách hết sức chi tiết:

Argo - Gameplay First Look.
Có thể thấy rằng độ khó của Argo là cực lớn khi cách bắn súng quá thật, súng rất giật và nếu không ngắm thì rất khó để bắn trúng được. Ngoài ra nhân vật cũng rất dễ 'đi đời', tuy không đến nỗi 1 phát vào đâu cũng chết như quảng cáo song chỉ cần sơ hở một chút là bạn có thể bị tiễn lên bảng ngay lập tức.
Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Thực tế, Argo là một phiên bản mới của Arma với sự cải tiến đáng kể, đưa trò chơi này thành thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất có kết hợp với chiến thuật cực lạ lùng. Ngoài ra, trò chơi có rất nhiều chế độ chơi độc đáo với hệ thống vũ khí đặc trưng được unlock theo từng giai đoạn. Hơn thế nữa thì game thủ còn có thể đọ tài thông qua bản xếp hạng tổng, rất thích hợp để đọ tài với nhau.


Trong Argo, game thủ sẽ đóng vai trò một người lính cần phải tiến lên hòn đảo Malden để thực hiện nhiệm vụ, đây chính là một trong những địa điểm quen thuộc từng xuất hiện trong Arma phiên bản đầu tiên (từng được gọi là Operation Flashpoint: Cold War Crisis). Tại đây game thủ sẽ phải chiến đấu trong một trận 5 vs 5 để giành lấy phần thưởng.

Cuối trận, game thủ sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm dựa trên màn trình diễn của bản thân, thứ này có thể dùng để mở khoá vũ khí mới hay nâng cấp súng ống, thêm đồ phụ trợ... Điểm thú vị của Argo là bên cạnh các màn đấu đó thì game thủ cũng có thể chơi kiểu 'thế giới mở' cực hay nữa chứ không bó hẹp trong các màn đối đầu.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phí

Game online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.

Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gió

Argo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.

Argo – game bắn súng cực đỉnh sắp ra mắt miễn phí toàn cầu

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tựa game bắn súng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi cuốn hút Argo sẽ chính thức tấn công làng game ngay trong tháng 6 này.

Battleground còn chưa hết nguội, game thủ Việt đã đổ xô chơi Argo

Cần biết rằng, sau khi ra mắt, Argo nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những game online mới hot nhất trên Steam hiện nay.

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

Các game bắn súng mới ra mắt thời gian gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Phần lớn những game online bắn súng cực đỉnh này đều miễn phí giờ chơi và game thủ có thể tham gia ngay.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính