Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).
Theo báo cáo mới nhất từ Facepunch Studios (nhà phát triển của tựa game Rust), đã có 329.970 bản game đã được người dùng yêu cầu trả lại tiền (refund) trên Steam. Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).
Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Với con số khá lớn kể trên, Rust đã trở thành tựa game bị người chơi trả lại nhiều nhất trong thời gian qua (tính trên cổng phát hành game Steam). Mặc dù vậy, những đánh giá về tựa game này vẫn khá khả quan. Trong số 187.000 ý kiến đánh giá, có 140.000 người cảm thấy hài lòng về tựa game này (chiếm 81%).
Được biết, Rust là tựa game sinh tồn đang được phát hành theo dạng Early Access. Trong game, mục tiêu chính của người chơi là cố gắng sống sót trong những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt và bảo toàn tính mạng khỏi các loài động vật nguy hiểm như cho sói và gấu, nhưng sự đe dọa lớn thực ra là đến chính bộ phận người chơi khác.
Để có cơ hội săn đuổi và tiêu diệt những kẻ thù tiềm năng, bạn có thể chung tay với người khác để thành lập nên các hội hùng mạnh và cùng nhau thực hiện một tấn công quy mô, cướp lấy lương thực, vũ khí và đồ dùng hữu dụng khác từ nhóm khác.



Đọc đến đây, các bạn cũng có thể hiểu được phần nào vì sao tựa game này lại bị trả lại nhiều đến vậy. Mặc dù phong cách thiết kế và nội dung của game khá tốt, tuy nhiên vì lối chơi trùng lặp với nhiều tựa game sinh tồn khác nên những người chơi mới sẽ không mặn mà và đã hoàn trả game ngay sau vài giờ trải nghiệm. Trong tương lai, để cải thiện tình hình này, nhà sản xuất Facepunch Studios có lẽ sẽ phải đổi mới nhiều hơn nữa.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên 20 tuổi làm game ngon kiếm bộn tiền

Không cần bàn cãi về sức hút của tựa game sinh tồn mang tên Unturned trong cộng đồng game thủ trẻ tuổi.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bởi game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.