Battleground còn chưa hết nguội, game thủ Việt đã đổ xô chơi Argo

Cần biết rằng, sau khi ra mắt, Argo nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những game online mới hot nhất trên Steam hiện nay.
Trong thời gian gần đây, không ít game thủ Việt đã đồng loạt hô hào nhau cùng tham gia chơi thử Argo - Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới chính thức mở cửa miễn phí giờ chơi vào ngày 22/06 vừa qua.
Battleground còn chưa hết nguội, game thủ Việt đã đổ xô chơi Argo

Cần biết rằng, sau khi ra mắt, Argo nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những game online mới hot nhất trên Steam hiện nay. Điều đặc biệt hơn rằng nội dung chơi trong Argo khá 'dị' khi giới thiệu phong cách bắn súng khá 'thật'.
Theo đó, điểm đặc biệt nhất trong Argo so với các tựa game bắn súng chính là việc người chơi có thể hạ gục đối thủ với chỉ đúng một phát đạn chính xác vào đúng thân người nhân vật, chứ không cần phải là headshot. Tuy nhiên, việc bắn trúng nhân vật lại là điều đáng để bàn cãi.

Video gameplay cực mãn nhãn trong Argo
Trong Argo, game thủ sẽ đóng vai trò một người lính cần phải tiến lên hòn đảo Malden để thực hiện nhiệm vụ, đây chính là một trong những địa điểm quen thuộc từng xuất hiện trong Arma phiên bản đầu tiên (từng được gọi là Operation Flashpoint: Cold War Crisis). Tại đây game thủ sẽ phải chiến đấu trong một trận 5 vs 5 để giành lấy phần thưởng.
Nền đồ họa tuyệt đẹp trong Argo - Tựa game bắn súng miễn phí đang hot trên thế giới hiện nay

Cuối trận, game thủ sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm dựa trên màn trình diễn của bản thân, thứ này có thể dùng để mở khoá vũ khí mới hay nâng cấp súng ống, thêm đồ phụ trợ... Điểm thú vị của Argo là bên cạnh các màn đấu đó thì game thủ cũng có thể chơi kiểu 'thế giới mở' cực hay nữa chứ không bó hẹp trong các màn đối đầu.
Ngoài lối chơi hấp dẫn, Argo còn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt và chân thực, tạo cho người chơi cảm giác sống động khi tham gia trải nghiệm game.

Một game thủ Việt nhận xét về Argo: 'Chơi game này khá hay nhé, chơi miễn phí mà cũng không hút máu lắm, chơi thắng nhờ trình độ là chính mà không phải là pay to win. Khuyến khích các bác chơi, mà chú ý cấu hình máy cũng đòi hỏi tương đối cao đấy'.
Một game thủ Việt khác lại bình luận: 'Chơi game Argo này đòi hỏi tính chiến thuật cao phết, không phải cứ vào bắn loạn lên là được. Nếu có chơi thì chơi cùng bạn thì thích hơn, chơi kết hợp mà không lo sợ gặp trẻ trâu hay troll game'.
Bạn nên đọc: [/b]
Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phíGame online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.
Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gióArgo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gió

Argo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.

Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phí

Game online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Argo – game bắn súng cực đỉnh sắp ra mắt miễn phí toàn cầu

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tựa game bắn súng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi cuốn hút Argo sẽ chính thức tấn công làng game ngay trong tháng 6 này.

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Các game bắn súng mới ra mắt thời gian gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Phần lớn những game online bắn súng cực đỉnh này đều miễn phí giờ chơi và game thủ có thể tham gia ngay.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,...

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sập nguồn ở laptop

Lỗi sập nguồn ở laptop đột ngột có nhiều nguyên nhân và cách khắc phục khác nhau tùy vào mức độ và dấu hiệu để nhận biết xem chúng ta có thể tự khắc phục được không hay phải mang đến cửa hàng sửa chữa. Cùng xem các...

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng