SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.
Trong thời gian gần đây, thể loại game online sinh tồn đưa game thủ đến với cuộc chiến khốc liệt để trở thành những người sống sót cuối cùng đang rất hot ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ví dụ điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds hiện đang trở thành hiện tượng trên hệ thống phân phối Steam với hơn 4 triệu bản được bán ra. Và nếu như bạn cảm thấy hứng thú với thể loại này thì SOS: The Ultimate Escape là cái tên không thể bỏ qua được.

SOS: The Ultimate Escape trailer gameplay.
SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.
Tất nhiên là để làm được điều này không hề dễ dàng chút nào khi bạn phải chiến đấu với cả lũ quái vật kinh khủng vừa khoẻ vừa nhanh. Và tất nhiên là khó có thể kể tới những đối thủ khó xơi hơn nhiều chính là các game thủ khác cùng tham gia, đơn giản bởi khi trực thăng đến đón thì chỉ có 3 chỗ ngồi mà thôi.
SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị


Quả thực SOS: The Ultimate Escape là tựa game online có nội dung vô cùng phong phú đầy bất ngờ cho game thủ. Sắp tới trò chơi này sẽ mở cửa thử nghiệm alpha test từ ngày 26/6 đến 2/7, những ai quan tâm có thể đăng ký tài khoản vào chơi tại địa chỉ trang chủ: http://www.sosgame.com/.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Game bắn súng tuyệt đẹp Escape from Tarkov đã mở cửa thử nghiệm

Game online bắn súng cực hot Escape from Tarkov đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta.

Escape from Tarkov chốt ngày mở cửa tháng 7 này

Escape from Tarkov sẽ mở cửa thử nghiệm vào tháng 7 tới với phiên bản closed beta cho những game thủ yêu thích vào chơi.

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban đầu về Battalion 1944 là một nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó với hai tựa game bắn súng nói trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of Duty và Battlefield nếu xét đến

Cận cảnh Battalion 1944 - Game bắn súng đậm chất cổ điển từ hình ảnh tới gameplay

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách chơi vừa nhanh vừa mạnh mẽ của Battalion 1944 với các pha đấu súng diễn ra liên tục đầy lôi cuốn.

Lộ diện game online yêu cầu cấu hình cực cao, máy tính Core i5 Ram 8GB khóc thét

Dark and Light chắc chắn là một trong những game online khủng nhất hiện nay và bạn sẽ phải có bộ máy tính cực mạnh mới có thể chiến mượt được.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour