Vỡ mộng vì tiếng Việt trong Playerunknowns Battlegrounds quá khó đọc

Vấn đề lỗi font trong Playerunknown's Battlegrounds đã khiến giao diện tiếng Việt thực sự rất khó đọc, làm cho rất nhiều game thủ Việt phải kêu trời
Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày hôm nay 28/06, Playerunknown's Battlegrounds sẽ chính thức tung ra bản cập nhật tháng 06. Có thể nói bản cập nhật này sẽ tùy chỉnh lại rất nhiều tính năng trong game. Bất ngờ hơn cả, đó là trong bản danh sách dài những tính năng được cập nhật, hãng game Bluehole và nhà phát triển Brendan Greene đã công bố sẽ có giao diện hỗ trợ ba thứ tiếng Thái Lan, Indonesia và Việt Nam nữa! Như vậy là game thủ sẽ có thể thưởng thức game sinh tồn cực hay này với ngôn ngữ tiếng Việt của chúng ta.
Vỡ mộng vì tiếng Việt trong Playerunknowns Battlegrounds quá khó đọc

Cuối cùng thì bản cập nhật tiếng Việt cùng rất nhiều tính năng khác đã được chỉnh sửa của Playerunknown's Battlegrounds đã chính thức đến tay game thủ toàn thế giới. Nếu như vào sáng nay, cộng đồng game thủViệt hâm mộ tựa game sinh tồn bom tấn này còn bận bàn luận về những thay đổi trong gameplay của bản cập nhật mới, thì vào tối nay, chỉ vài tiếng trước, game thủ đã hăm hở vào game test thử giao diện tiếng Việt của Playerunknown's Battlegrounds, và hệ quả là... vỡ mộng!

Font bị lỗi, ký tự có dấu bị thiếu, rất khó đọc là những cảm nhận đầu tiên của anh em game thủ Việt Nam. Thậm chí còn có những câu chữ pha tạp giữa tiếng Việt và tiếng Anh, chưa hề hoàn thiện 100%. Thực tế thì đây mới là lần đầu tiên font chữ tiếng Việt xuất hiện trong một tựa game online bom tấn được phát hành tại nước ngoài, được chính đội ngũ phát triển game phiên dịch chứ không phải một bên thứ 3 tự hỗ trợ, vì thế cho nên cũng cần có thêm thời gian để nhà phát triển hoàn thiện giao diện ngôn ngữ thay vì chê bai và tẩy chay.




Cũng cần nói thêm, một thị trường nhỏ như Việt Nam mà vẫn được hãng hỗ trợ ngôn ngữ như thế này, chúng ta cũng cần cảm thấy may mắn, vì điều này chứng minh được rằng hãng game đã nhận ra tiềm năng và quy mô cộng đồng game thủ tại Việt Nam, đặc biệt là những người đang hâm mộ đến phát cuồng Playerunknown's Battlegrounds.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Vỡ mộng vì tiếng Việt trong Playerunknow's Battlegrounds quá khó đọc

Vấn đề lỗi font trong Playerunknowns Battlegrounds đã khiến giao diện tiếng Việt thực sự rất khó đọc, làm cho rất nhiều game thủ Việt phải kêu trời.

Playerunknown's Battlegrounds bán đắt như tôm tươi, còn lâu mới hết sốt

Tính đến thời điểm hiện tại, Playerunknown's Battlegrounds đã bán được vượt mốc 5 triệu bản.

Tranh luận nổ ra khi Dota 2 không có Việt hóa, thua cả Playerunknowns Battlegrounds

Là một tin rất vui đối với cộng đồng game thủ yêu thích Playerunknowns Battlegrounds, tuy nhiên chính việc Bluehole và Brendan Greene ưu ái cho Việt Nam cũng gây nên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng...DOTA 2 Việt Nam.

Playerunknown's Battlegrounds lộ bản đồ mới toanh

Thay vì hòn đảo cũ, giờ đây với bản đồ mới của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ bị ném xuống một sa mạc đúng chất của miền tây nước Mỹ.

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

Ra mắt chỉ hơn 1 tháng đã bán được 2 triệu bản, Playerunknown's Battlegrounds vẫn là game online hot nhất tháng 4

So với Mass Effect: Andromeda, tựa game ra mắt cùng thời điểm, Playerunknown's Battlegrounds thậm chí bán chạy gấp đôi mà chẳng cần chiêu trò PR quảng cáo gì như EA.

PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị thử nghiệm 2 tính năng rất được mong chờ

Tựa game bắn súng sinh tồn hút người chơi PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị mang vào hai tính năng rất được người hâm mộ mong đợi

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa