Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức

Trong đoạn trailer, chúng ta tiếp tục được chứng kiến thế giới tuyệt đẹp được xây dựng trong tựa game online nhập vai này, bên cạnh những trận chiến đấu ác liệt mà người chơi có thể tham gia.

Mới đây, Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức đầu tiên dành cho phiên bản mới Stormblood. Trong đoạn trailer, chúng ta tiếp tục được chứng kiến thế giới tuyệt đẹp được xây dựng trong tựa game online nhập vai này, bên cạnh những trận chiến đấu ác liệt mà người chơi có thể tham gia.

Trailer Final Fantasy XIV: Stormblood

Được biết, trong phiên bản mới Stormblood của Final Fantasy XIV, giới hạn level cap sẽ được đẩy lên 70, game sẽ cập nhật thêm 2 nghề nghiệp (Job) mới là Red Mage và Samurai. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất rằng game sẽ giới thiệu thêm cả các vùng đất mới ở sâu dưới biển.

Trên thực tế, Final Fantasy XIV có thể được coi là một trong những tựa game online rất đáng để bạn chơi thử. Mặc dù áp dụng hình thức thu phí giờ chơi để đảm bảo cân bằng, thế nhưng game thủ có thể chơi Final Fantasy XIV bất cứ lúc nào họ muốn với thời gian không hạn định, dù vậy nếu không đóng phí mà chỉ dừng lại ở việc chơi thử, thì nhân vật của bạn sẽ chỉ có thể lên được đến level 35 mà thôi.

Red Mage và Samurai - 2 class nhân vật mới được cập nhật trong phiên bản mới Final Fantasy: Stormblood

Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức

Có thể nói rằng Square Enix đã rất thành công trong việc xây dựng lại một phiên bản Final Fantasy XIV hoàn toàn mới sau sự thất bại ê chề của phiên bản cũ. Với những thay đổi trong lối chơi như đổi từ kiểu turn-base truyền thống của dòng game sang lối chơi non - target mang đậm chất hành động cùng nền tảng đồ họa tuyệt đẹp đã khiến cho giới game thủ buộc phải móc hầu bao ra để tậu tựa game online này về.

Phiên bản mới Final Fantasy XIV: Stormblood sẽ chính thức được phát hành vào ngày 20/06 tới trên PC và PS4.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Những game online bán key đáng đồng tiền bát gạo nhất mùa hè này

Nói thế thôi mua làm cái gì tốn tiền. Tiền đấy để đi feed gái, uống trà sữa còn hơn.

Final Fantasy XV ra mắt phiên bản di động và hóa thân mọi nhân vật thành chibi

Với những ai là fan cuồng của dòng game Final Fantasy mà thiếu 'điều kiện' PS4, đừng bỏ lỡ qua trải nghiệm FF XV mới với phiên bản Pocket Edition cùng phong cách đồ họa chibi cực độc đáo này ngay trên mobile.

Astellia tựa game hấp dẫn từ Nexon lộ trang chủ và trailer game

Nexon Korea và Barunson Games đã giới thiệu tựa game online thẻ tướng do họ hợp tác phát triển với tên gọi Astellia, vốn từng được khởi động từ năm 2014 với ‘mật danh’ Project A.

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.