Game săn thú Dauntless đã ấn định ngày thử nghiệm

Game online hàng khủng Dauntless đã ấn định ngày mở cửa alpha test đầu tiên dành cho những người mua founder pack là vào 18/8 tới.

Sau khi được giới thiệu khá lâu và gây được tiếng vang lớn trên thế giới thì game online hàng khủng Dauntless đã ấn định ngày mở cửa alpha test đầu tiên dành cho những người mua founder pack là vào 18/8 tới đây. Hiện tại những game thủ muốn tham gia chơi sớm có thể mua ngay với mức giá là 40$ (tương đương 900 ngàn đồng) 70$ (khoảng 1,5 triệu đồng) và 80$ (khoảng 1,8 triệu đồng) tại trang chủ: 

Game săn thú Dauntless đã ấn định ngày thử nghiệm

Thế giới trong Dauntless được xây dựng một cách khá 'đổ nát' sau khi trái đất gặp thảm hoạ tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí chưa được khám phá, tồn tại như những đảo lớn giữa đại dương. Game thủ sẽ vào vai những 'Slayers' với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

Về phần kẻ địch chính Behemoth, chúng là những chủng loài mới xuất hiện và chiếm lĩnh những vùng đất không có con người với sức mạnh vướt trội, có khả năng phá hoại kinh khủng. Các slayer sẽ phải tiêu diệt toàn bộ bọn quái vật này trước khi chúng kịp lớn mạnh, đồng thời khai phá lại các vùng đất cho con người sinh sống.

Trong Dauntless, các Slayer có thể thực hiện cuộc phiêu lưu của mình qua những vùng đất xa xôi một mình hoặc tạo tổ đội khoảng 4 người cùng đi chiến đấu với lũ Behemoth. Sự lựa chọn trên sẽ đem tới thử thách cũng như phần thưởng khác nhau. Game thủ sẽ phải tìm cách vừa tồn tại trong khu rừng hoang dã vừa chống lại kẻ thù và thu thập các loại tài nguyên để nâng cấp vũ khí, giáp trụ khi trở về.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Thế giới quái vật Dauntless mở cửa thử nghiệm tuần sau

Game online hàng khủng Dauntless đã ấn định ngày mở cửa alpha test đầu tiên dành cho những người mua founder pack là vào 18/8 tới đây và kéo dài tới ngày 30/8.

Top game online hành động đang ở rất gần người Việt

Tổng hợp những tựa game online phong cách bắn súng hoặc chặt chém cực đã tay sắp chính thức ra mắt trong tháng này và tháng 09 tới.

4 tựa game online độc đáo cho phép bạn hóa thân thành thợ săn quái thú

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được “chơi đùa” với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với

Những game online săn quái vật khổng lồ hay nhất mọi thời đại

Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được 'chơi đùa' với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng

Closers Online mở của thử nghiệm vào ngày 7/11 sắp tới

Cần lưu ý rằng bạn phải mua gói Founder Pack mới có thể tham gia thử nghiệm game

Võ Thần PK ra mắt bản alpha test, tặng game thủ vàng chơi xả láng

Đã trải qua một thời gian khi thông tin cổng 360game sẽ chính thức phát hành Võ Thần PK làm các game thủ háo hức chờ đón. Sau những sự chuẩn bị cuối cùng thì bản alpha test sẽ chính thức đến tay người chơi vào 10 giờ sáng nay (19/12).

Đại Đường Võ Lâm sẽ được VNG tiến hành Alpha Test vào tháng 12 sắp tới

Được biết, Đại Đường Võ Lâm - VNG là một sản phẩm mang trong mình một phong cách game nhập vai kiếm hiệp vô cùng mới lạ, hoàn toàn khác so với những dòng game cùng thể loại khác đang có mặt ở thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.