4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Blade and Soul

Blade & Soul (BnS) là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ. Blade and Soul có một cốt truyện gốc cực kì hấp dẫn, đồng thời cũng cho phép người chơi tùy biến diện mạo, hình thể của nhân vật “tới bến”. Bạn có thể tạo ra những nhân vật đẹp như mơ, với thân hình sexy hết mức có thể.

Ngay khi phát hành tại Hàn Quốc đã đạt số lượng người chơi kỉ lục, trở thành một trong những game nhập vai thành công nhất mọi thời đại. Game cũng mở ra nhiều server tại các quốc gia, từ Bắc Mỹ, Châu Âu, cho tới Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Game cũng sở hữu những giải đấu Esports tầm cỡ thế giới với mức tiền thưởng khổng lồ.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Mới đây trang facebook chính chủ của Blade and Soul cam kết sẽ Việt hoá game một cách đầy đủ và chính xác nhất và ra mắt game trong thời gian sớm nhất. Chưa kể với việc được chơi trên một serverping thấp như mơ, thật sự không thể chờ đợi lâu hơn nữa để thưởng thức tựa game bom tấn này !!!

Mới đây, Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot. Trò chơi cũng có kiểu chơi 5vs5 quen thuộc như những game truyền thống của thể loại này như Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2 nhưng lấy bối cảnh xa lạ hơn rất nhiều là viễn tưởng ngoài không gian, với các cuộc chiến phi thuyền ấn tượng.

Cụ thể, mỗi game thủ đóng vai một thuyền trưởng và được điều khiển cả một chiến thuyền to lớn đi đánh nhau giữa không gian. Người chơi có thể lựa chọn một trong nhiều loại phi thuyền độc đáo với nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau trong trận chiến. Ngoài ra Fringe Wars còn cho phép game thủ có thể tuỳ biến theo ý tưởng riêng của bản thân để làm cho mình trở nên mạnh mẽ hơn hẳn trong cuộc chiến.

Hiện tại, Oasis Games đã lên kế hoạch thử nghiệm Fringe Wars ngay trong năm 2017 này trên nền tảng phân phối Steam, tuy nhiên game thủ sẽ phải chờ đến cuối năm và ngày cụ thể vẫn chưa được ấn định cụ thể.

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tựa game bắn súng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi cuốn hút Argo sẽ chính thức tấn công làng game ngay trong tháng 6 này. Nhà phát triển cũng cho biết trước rằng game không hề có hệ thống mua bán ảo vì thế vấn đề “Pay to Win” sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo tính công bằng cao nhất trong game.​

Các bạn có thể tham vào game vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam. Trò chơi có rất nhiều chế độ chơi độc đáo với hệ thống vũ khí đặc trưng được unlock theo từng giai đoạn. Ngoài ra game thủ còn có thể đọ tài thông qua một bản xếp hạng tổng của người chơi trên toàn Thế Giới nữa.

Trong Argo, game thủ sẽ đóng vai trò một người lính cần phải tiến lên hòn đảo Malden để thực hiện nhiệm vụ, đây chính là một trong những địa điểm quen thuộc từng xuất hiện trong Arma phiên bản đầu tiên (từng được gọi là Operation Flashpoint: Cold War Crisis). Tại đây game thủ sẽ phải chiến đấu trong một trận 5 vs 5 để giành lấy phần thưởng.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade & Soul phiên bản Việt và những điều cần biết

Blade & Soul (BnS) là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Với việc ngày game ra mắt tại việt Nam không còn xa nữa, hãy cùng điểm qua những điểm sáng độc đáo trong lối chơi của bom tấn nhập vai này nhé.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén