Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Tổng hợp những dự án game online nhập vai cuốn hút người chơi nhất

Cửu Âm Chân Kinh 2


Thêm những thông tin mới nhất về tựa game online võ hiệp đỉnh cao sắp ra mắt rất được game thủ toàn thế giới yêu thích Cửu Âm Chân Kinh 2 về các môn phái trong game. Với phong cách kết hợp với thế giới mở tự do nên việc lựa chọn các phe phái cũng sẽ có kiểu ảnh hưởng vô cùng khác lạ so với những trò chơi khác cùng thể loại.


Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Snail Games có đề cập rằng có 3 kiểu môn phái trong game bao gồm phái võ bình thường, thế gia hay bang phái. Ví dụ có thể kể tới những cái tên nổi tiếng như Cái Bang, Thanh Thành, Mộ Dung Gia, Toàn Chân Giáo, Võ Đang Phái...



Game thủ có thể rèn luyện võ công từng phái theo ý mình ở bất kỳ nơi nào trên thế giới chứ hoàn toàn không phải ở rịt trong môn phái, gặp các NPC làm nhiệm vụ khá rắc rối như trong các game online khác. Cửu Âm Chân Kinh 2 xây dựng cách ảnh hưởng của môn phái hết sức rắc rối khi kích hoạt những tình tiết ẩn trong thế giới ảo.


Caravan Stories


Mới đây studio game đến từ Nhật Bản là Aiming đã giới thiệu game online nhập vai cực đỉnh của mình mang tên Caravan Stories. Trò chơi từng được biết tới với tên gọi Project Caravan và hỗ trợ tốt cả các thiết bị di động lẫn PC với nội dung phong phú, những màn đấu PvP kiểu tower-defense độc đáo và phong cách chơi JRPG cực hay.



Caravan Stories có 6 chủng tộc bao gồm Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy và Lizardman, từng tộc sẽ có cốt truyện riêng kéo theo nhiệm vụ riêng biệt vô cùng thú vị. Bên cạnh đó thì game thủ vẫn có thể chọn hướng đi riêng cho nhân vật của mình như trở thành ca sĩ, nông dân...



Trước đây, Caravan Stories hứa hẹn sẽ mang tới một bản đồ rộng lớn lên tới 500 mét vuông cho người chơi khám phá. Giống như hầu hết các game MMORPG, Project Caravan sẽ cung cấp nhiều thử thách dungeon khác nhau và những trận 'Công thành chiến' vây hãm kẻ thù vô cùng khốc liệt.


Nghịch Thủy Hàn


Cuối cùng thì game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase ấn định ngày thử nghiệm lần đầu là vào ngày 21/7 tới, tất nhiên đây là bản tiếng Trung rồi. Được biết, Nghịch Thuỷ Hàn chính là sản phẩm game online kế thừa của Thiên Dụ (Revelation) và được NetEase phát triển trong suốt 4 năm trời mới hé lộ trên thị trường.



Trò chơi có nội dung được cải biên theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm “Tứ Đại Danh Bổ” của nhà văn Ôn Thụy An. Game võ hiệp đẹp như mơ Nghịch Thuỷ Hàn sẽ mở cửa lần đầu vào tháng 7 tới Vốn gây được tiếng vang rất lớn trên toàn thế giới với nền tảng đồ hoạ chân thực và đẹp ngất ngây,



Nghịch Thuỷ Hàn chính là tựa game đầu tiên áp dụng cơ chế 'ánh sáng thời gian thực' vào hiệu ứng, khiến cho game thủ phải giật mình vì quá tuyệt vời. Ngoài ra, trong Nghịch Thuỷ Hàn, game thủ sẽ được cung cấp sự 'tự do' tuyệt đối. Người chơi có thể giao tiếp với NPC, game thủ khác để tạo ra liên minh, trở thành bạn bè... Thậm chí là tạo quan hệ với một thế lực khác cũng được, chứ không đơn thuần là vào chém giết.


Crowfall


Nếu như bạn chưa biết thì Crowfall: Throne War được nhào nặn bởi Gordon Walton - Nhà sản xuất của các tựa game online nổi tiếng như Ultima Online hay mới đây nhất là Star Wars: The Old Republic... Crowfall sở hữu nền đồ họa đẹp và bắt mắt, bên cạnh lối đánh hành động non-target.



Đặc biệt hơn, đúng như tên gọi Crowfall đưa người chơi vào thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi sẽ được tự do tranh đấu, xây dựng thế lực của riêng mình. Bối cảnh trong Crowfall được xây dựng theo phong cách thần thoại Châu Âu quen thuộc, khi loài người chung sống bên cạnh sự tồn tại của các chủng tộc khác như Orc, Elf...



Điểm đặc sắc trong Crowfall đến từ việc bên cạnh lối chơi thông thường như các MMORPG khác, người chơi sẽ được tự do chiếm đất, đồng thời xây dựng nhà cửa, thành quách cho chính bang hội của mình. Ngoài ra, thế giới rộng lớn với nhiều con Boss khổng lồ, những dungeon bí ẩn... cũng là nội dung hấp dẫn cho game thủ thỏa sức khám phá.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Cửu Âm Chân Kinh 2 chỉ cho 100 người chơi chung một server

Cửu Âm Chân Kinh 2 như thường lệ thì trò chơi này khiến cho cộng đồng gamer phải bất ngờ, hết từ cái này tới cái khác bởi phong cách độc đáo của mình.

Cửu Âm Chân Kinh 2 cho phép người chơi hành xác lẫn nhau

Trong Cửu Âm Chân Kinh 2, game thủ sẽ được tận hưởng cảm giác nguy hiểm rình rập bất kỳ lúc nào, y hệt như những game online thế giới mở khác.

Đừng cố gắn bó với game online nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này

Trước đây, cụm từ 'phá đảo' thường chỉ được dùng trong các game offline để ám chỉ khi mà người chơi đã vượt qua tất cả các map, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cũng như đánh bại tất cả các con trùm trong thế giới ảo. Sang đến game online cũng vậy,

Game siêu dễ thương Luna Online đã ở rất gần người Việt

Tựa game online hoạt hình siêu dễ thương Luna Online đã mở cửa tại thị trường Đông Nam Á, rất tiện cho game thủ Việt Nam tham gia chơi.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn