Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Đóng cửa webgame Bách Chiến Vô Song khiến nhiều game thủ khá bức xúc thế nhưng nét hấp dẫn và thú vị của webgame Đại Kiếm Vương phần nào sẽ giúp game thủ sớm tìm được niềm hứng thú mới tại tựa game này. Đại Kiếm Vương thuộc thể loại game MMORPG và được ra mắt khá bất ngờ, chỉ tiết lộ sau khi tựa game Bách Chiến Vô Song thông báo đóng cửa.



Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Được biết, đây là tựa game ăn khách nhất tại thị trường nội địa khi số lượng server phục vụ cho người chơi đã lên đến con số 1000 trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên do ra mắt khá gấp, tựa game không thực sự được nhiều người chơi biết đến, số lượng người tham gia không quá đông trong ngày đầu Alpha Test.




Điểm nổi bật nhất gây ấn tượng với người chơi chính là đồ họa được đầu tư khá kĩ lưỡng. Nhân vật, thú cưỡi được tạo hình theo phong cách chibi vô cùng đáng yêu. Màu sắc trong game cũng vô cùng tươi sáng, từ cảnh vật cho đến hiệu ứng kĩ năng đều cực kỳ bắt mắt. Chưa kể đến, phần lồng tiếng trong game cũng được làm chỉnh chu từng câu chữ, giọng điệu phù hợp mang đến một cảm giác vô cùng phấn khích trong thời gian chơi.




Game cho phép người chơi lựa chọn một trong hai nhân vật nam hoặc nữ, tham gia vào hành trình khám phá nội dung cốt truyện thông qua từng nhiệm vụ chính tuyến. Game sở hữu đầy đủ các tính năng quen thuộc như thú cưỡi được tiến cấp dần trong quá trình chơi, đồng hành, trang bị,...Ngoài ra game cũng cung cấp hệ thống hoạt động, tính năng đa dạng, thỏa sức cho người chơi tìm hiểu.




Đây có thể xem như một làn gió mới cho thể loại webgame luôn bị xem như mì ăn liền, dù vẫn được trang bị hệ thống auto nhưng Đại Kiếm Vương vẫn đem đến những cảm giác mới mẻ khó tìm thấy ở những game cùng thể loại. Theo như thông tin từ phía NPH, game sẽ được thử nghiệm trong ngày và chính thức bước vào giai đoạn chính thức không reset nhân vật ngay sau đó.




Trang chủ: http://dkv.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...