game.tv trở thành nền tảng thể thao điện tử di động hàng đầu với hơn 11 triệu người dùng trên toàn cầu

Hơn 1000 cộng đồng xuất hiện mỗi ngày và hơn 300 tựa game được tổ chức thi đấu, game.tv là sân chơi mới mẻ dành cho những game thủ nghiệp dư nâng cao kỹ năng của mình

Dù chỉ ra mắt khoảng hơn 6 tháng nhưng ứng dụng di động game.tv đang nhanh chóng mở rộng quy mô để trở thành nền tảng eSports di động số 1 thế giới. Trong khoảng thời gian ngắn này, nền tảng này đã đạt được 11 triệu lượt đăng ký giải đấu và cứ 60 giây là có một giải đấu được tổ chức! game.tv đã rất nhanh chóng trở thành sân chơi lý tưởng để các game thủ nghiệp dư chơi trau dồi kỹ năng chơi game của  họ với sự hỗ trợ của rất nhiều game thủ, người nổi tiếng cùng các giải thưởng lớn

game.tv trở thành nền tảng thể thao điện tử di động hàng đầu với hơn 11 triệu người dùng trên toàn cầu

game.tv đã tổ chức các giải đấu trên hàng trăm cộng đồng trên toàn cầu với hơn 300 tựa game hàng đầu ấn tượng như Garena Free Fire, Brawl Stars, Clash Royale và Call of Duty Mobile. Cũng có những giải đấu tổ chức hàng tuần và chỉ dành riêng cho phụ nữ như Free Fire Diva Scrim Wars, để hỗ trợ những game thủ nữ mới nổi trong cộng đồng game và thể thao điện tử.

Ngoài việc có thể cạnh tranh bằng các giải đấu cộng đồng (bang hội) cho các tựa game bom tấn, tính kết nối và tương tác dành cho game thủ cũng được chú trọng với tính năng trò chuyện bằng văn bản và âm thanh, thưởng thức nội dung stream từ game thủ chuyên nghiệp. Hiện tại đã có hơn 100,000 bang hội được tạo ra trên nền tảng game.tv

“Đây là thời điểm cực kỳ thú vị đối với ngành eSports. Số lượng người mới đã tăng lên đáng kể và thời gian họ dành để chơi game mỗi ngày cũng tăng lên. Rất nhiều người chơi là game thủ nghiệp dư nhưng không được hướng dẫn về việc rèn giũa kỹ năng. Thông qua nền tảng này, chúng tôi có thể hỗ trợ họ bằng cách tạo ra một con đường trở nên chuyên nghiệp trong nền thể thao điện tử dành cho thiết bị di động đồng thời thúc đẩy cộng đồng to lớn hơn” – Rosen Sharma, Giám đốc điều hành game.tv cho biết.

“Bằng cách hợp tác với game.tv, chúng tôi đã tạo cơ hội cho nhiều game thủ trẻ bắt đầu cuộc hành trình của họ với vai trò cố vấn mọi điều họ cần. Các giải đấu phát trực tiếp đã đạt được tương tác cao từ khán giả chơi game nghiệp dư. Chúng tôi hy vọng sẽ chào đón nhiều người chơi trẻ tuổi và đầy tham vọng như vậy vào cộng đồng của chúng tôi, ”Ritik Jain, Youtuber, người sáng lập Two-Side Gamers cho biết.

game.tv được hỗ trợ bởi trợ lý AI (trí thông minh nhân tao) mang tên ‘Tourney’. AI này có thể dễ dàng vận hành các giải đấu tự động từ đầu đến cuối, giúp cộng đồng, người phát trực tuyến và người sáng tạo nội dung tạo các giải đấu dễ dàng hơn. Các nhà phát triển trò chơi lớn đang tích hợp với Tourney để giúp tạo ra các cộng đồng sôi động từ các trò chơi của họ.

“Mobile eSports đang phát triển nhanh chóng khi trọng tâm được chuyển từ một vài giải đấu lớn sang tổ chức hàng nghìn giải đấu mỗi ngày cho mọi trình độ game thủ. Chúng tôi sử dụng Tourney, trợ lý eSports AI tổ chức hơn 1600 giải đấu mỗi ngày, ”Sharma nói thêm.

game.tv, Nền tảng Thể thao Điện tử Di động số 1 trên thế giới, đã đạt được thành công vang dội kể từ khi được thành lập vào năm 2018. Có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, nền tảng này được điều hành bởi một nhóm gồm các nhà phát triển trò chơi, game thủ và những người có ảnh hưởng. Hiện tại, game.tv hoạt động từ 17 quốc gia, bao gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ, Đức, Pháp, Ý, Brazil, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.

Nền tảng giải đấu được cung cấp bởi một trợ lý eSports dựa trên AI, được gọi là Tourney. Trợ lý AI giúp cộng đồng và người sáng tạo nội dung tạo các giải đấu cộng đồng tự động và vận hành các giải đấu đó từ đầu đến cuối.

Hiện tại, Tourney có sẵn hơn 300 trò chơi và nhiều trò chơi khác đang được bổ sung hàng tuần. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập game.tv

Tải xuống ứng dụng cho các thiết bị  Android & Apple

Hỗ trợ các cộng đồng trên: Discord, Facebook, Twitter, Line và Twitch


TIN LIÊN QUAN

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Mới ra mắt, game cực hot Clash Royale đã bị người Trung Quốc làm nhái

Hãng làm game di động từ Phần Lan, Supercell, vừa qua đã công bố một số thông tin liên quan đến tình hình hoạt động của công ty trong năm 2015. Theo đó, với ba tựa game mobile...

Trường đại học Mỹ cấp học bổng trị giá cả trăm triệu đồng cho game thủ Fortnite

“Fortnite thu hút cả những khán giả chuyên xem game lẫn thông thường”, Josh Buchanan, HLV Trưởng của đội tuyển Ashland Esports, nói trong thông cáo báo chí.

Candy Crush bất ngờ trở thành game eSport chuyên nghiệp, yêu cầu người chơi đã vượt qua màn 25

Candy Crush Saga vốn là một tựa game giải trí, thư giãn quen thuộc của nhiều bạn, đặc biệt là với những bà mẹ, học sinh trong giờ nghỉ ngơi. Thế nhưng mới đây trò chơi này đã bất ngờ trở thành một…

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.