Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Nhiều game thủ LMHT rất thích sử dụng bộ đôi “quốc tướng” Yone và Yasuo. Combo chiêu cuối của hai vị tướng này cực kỳ nguy hiểm có thể hạ sát đối thủ từ khoảng cách rất xa.


Trong một video được cộng đồng Reddit đăng tải, bộ đôi đường dưới Yone và Yasuo đối đầu với Tristana và Gragas – hai vị tướng có kỹ năng đào thoát. Tuy “quốc tướng” và “nhị quốc tướng” được thiết kế để đi đường đơn nhưng Riot đã rất tinh tế khi cho cả hai hiệu ứng hất tung.


Trong khoảnh khắc Gragas mạo hiểm rời khỏi bụi cỏ, hắn lập tức bị anh em Yone Yasuo tấn công và tưởng như đã “tắt thở”. Tuy nhiên, pha combo đó chỉ khiến màn hình của họ tối sầm lại trong tiếng cười hả hê của Gragas, cùng cú Double Kill cho Tristana.


Ban đầu, chiêu Q của cả hai đều trúng Gragas cho phép Yasuo kích hoạt chiêu cuối Trăn Trối, trước khi Yone lao vào cùng hòng kết liễu gã bợm rượu. Đau đớn thay, chỉ một chiêu E – Lăn Bụng đơn giản kết hợp cùng W đã đẩy bộ đôi vào tầm bắn của trụ. Tận dụng cơ hội này, Tristana nhảy ra bên ngoài, dùng chiêu cuối đẩy Yasuo vào trụ, đem về hai mạng hạ gục.


They Practiced So Long For This Combo, Only to Be Gragas’d from leagueoflegends

Pha outplay của Gragas quá lời, hắn chỉ mất Tốc Biến và thậm chí không cần dùng chiêu cuối (chiêu cuối chưa hồi). Tuy combo của Yone và Yasuo rất mạnh mẽ nhưng tấn công quá gần tầm trụ của Gragas là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Người chơi muốn sử dụng bộ đôi này nên rèn luyện một cách bài bản, tránh gieo nỗi sầu cho đồng đội.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

LMHT: 4 vị tướng bị nerf nặng tay nhất trong phiên bản 7.18 này

Bản cập nhật này chúng ta sẽ chứng kiến một loạt những vị tướng hot bị nerf một cách không thương tiếc

ĐTCL: Những quân cờ đáng chú ý được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Tất cả đều là những quân cờ 4 vàng trở lên nhưng độ hiệu quả mà chúng mang lại cho đội hình lại chưa cao.

[LMHT] Hướng dẫn bạn cách chơi Yasuo cực chất, bạn sẽ không còn phải "gank tem 20 GG"

Đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng.

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối