8 lý do bạn nên đặt mua ngay một chiếc iPhone 12 series cho riêng mình

Với 4 biến thể gồm: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng, đặc biệt là fan của Apple. Vậy lý do nên mua iPhone 12 series là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này cho các bạn.

8 lý do bạn nên đặt mua ngay một chiếc iPhone 12 series cho riêng mình

iPhone 12 series – smartphone tuyệt vời cho năm 2020

Hiện nay, iPhone 11 vẫn là một chiếc điện thoại mạnh mẽ, hoạt động cực ổn định và trong nhiều năm tới vẫn ngon. Tuy nhiên, khi biết rõ về iPhone 12 series chắc chắn các bạn sẽ có suy nghĩ khác. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng Viettel Store đi tìm hiểu nhé

1. Có kết nối 5G

5G là công nghệ kết nối qua mạng di động hiện đại nhất hiện nay cho phép người dùng truy cập mạng với tốc độ lên đến 1Gbps. Sau khi lỡ hẹn với iPhone 11, lần này Apple đã không làm người dùng phải thất vọng. Họ đã trang bị tính năng này cho toàn bộ 4 biến thể của iPhone 12 với tốc độ gấp 3 lần Gigabit Wi-Fi.

iPhone 12 series có kết nối 5G tốt hơn tất cả các smartphone hiện tại và được phổ rộng trên hầu hết các quốc gia

Trên thực tế, tốc độ này sẽ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như: vị trí địa lý, đơn vị cung cấp mạng,… nhưng chắc chắn một điều là mạng 5G sẽ nhanh hơn LTE đặc biệt khi bạn đang ngồi yên tại một vị trí.

5G chính là lý do nên mua iPhone 12 series đầu tiên vì nó là điều mà rất nhiều người dùng đang mong mỏi.

2. iPhone 12 series nhẹ hơn, mỏng hơn và bền hơn

Một chiếc iPhone vừa nhỏ gọn, vừa nhẹ lại có độ bền cao còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. iPhone 12 có cùng kích thước màn hình với iPhone 11 nhưng lại mỏng hơn đến 11%, nhẹ hơn 16% và nhỏ hơn 15%. Đặc biệt, việc sử dụng tấm nền OLED sẽ giúp chất lượng hiển thị tốt hơn rất nhiều.

iPhone 12 series sở hữu màn hình tuyệt vời, thiết kế ấn tượng

Ngoài ra, Apple còn đem đến cho người dùng phiên bản iPhone 12 Mini với các chức năng tương tự iPhone 12. Máy là chiếc smartphone 5G nhỏ nhất hiện nay. Chưa hết, cả 4 biến thể đều có khả năng chống va đập và rơi vỡ lên đến 400%.

3. Có độ hoàn thiện cao

Lý do nên mua iPhone 12 series tiếp theo đó là độ hoàn thiện cao. Đây cũng là điểm giúp iPhone 12 series ghi điểm với người dùng khi chất lượng gia công đã đạt đến trình độ tuyệt vời. Các bạn sẽ có phần khung viền được làm từ thép không gỉ, tỷ lệ hiển thị so với thân máy được nâng cấp.

iPhone 12 series được gia công xuất sắc

Về màn hình, kích thước được tăng từ 5.8 inch lên 6.1 inch đối với bản Pro, 6.5 inch lên 6.7 inch đối với bản Pro Max và có thêm nhiều màu sắc mới cho người dùng lựa chọn gồm: Xanh dương, Vàng, Bạc và Đen.

4. Chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn

iPhone 12 series đã được cải thiện chế độ chụp đêm giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp, chi tiết khi chụp trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đến tripod.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng từ iPhone 12

Các bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt khi so sánh với ảnh chụp từ iPhone 11.


5. Có camera tele 2.5x

Ảnh chụp với camera tele trên iPhone 12 Pro Max

Đối với iPhone 12 Pro Max, người dùng sẽ có thêm camera tele hỗ trợ chụp zoom 2,5X bên cạnh camera chính và camera siêu rộng. So với các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay, camera tele trên iPhone 12 này không quá mạnh mẽ nhưng có một sự cải tiến lớn khi được nâng cấp từ 2X lên 2,5X. Chất lượng hình ảnh tốt hơn rất nhiều khi chụp ở khoảng cách xa, ngoài ra nó cũng sẽ giúp ảnh chụp chân dung đẹp hơn.

6. Chỉnh sửa video với Dolby Vision

Nếu bạn thích quay và chỉnh sửa video thì đây chính là lý do nên mua iPhone 12 series. Giờ đây, Apple đã tích hợp công cụ chỉnh sửa video Dolby Vision cho chiếc iPhone 12 Pro giúp việc chỉnh sửa trở lên dễ dàng hơn. Ngoài ra, người dùng có thể thêm các filter cho video đã quay với chất lượng 4K/60 FPS.

Chế độ chỉnh sửa video trên iPhone 12 series

Chưa hết, iPhone 12 còn được Apple tích hợp thêm công nghệ chống rung chủ động giúp hạn chế rung lắc khi quay video, ống kính ổn định hơn.

7. Tối ưu cho sạc không dây

Apple đã tối ưu sạc không dây cho iPhone 12. Bộ sạc Travel Charger sẽ giúp sạc cùng lúc cho cả iPhone và Apple Watch

Sạc không dây trên iPhone 12 không chỉ đạt tiêu chuẩn công nghiệp mà còn được tích hợp MagSafe giúp người dùng có thể sạc mà không cần phải bỏ ốp lưng.

8. Giá hợp lý hơn

Hiện iPhone 11 và iPhone SE 2020 vẫn chưa được giảm giá, trong khi iPhone 12 Mini lại chỉ cao hơn so với các mẫu năm ngoái khoảng 2,3 triệu đồng. Đối với iPhone 12 Pro giá bán khoảng hơn 23 triệu đồng với ROM 128GB, bản Pro Max khoảng hơn 25 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán trên còn phụ thuộc vào nhà phân phối.

Giá bán iPhone qua các đời

Apple cho phép người dùng đặt hàng iPhone 12 và iPhone 12 Pro từ ngày 16/10/2020. Trong khi iPhone 12 Pro Max từ ngày 6/11/2020.

Kết luận

iPhone 12 là một chiếc điện thoại tuyệt vời để lựa chọn. Trên đây chỉ là 8 lý do nên mua iPhone 12 series cơ bản, bên cạnh đó sẽ còn nhiều lý do khác sau khi được trải nghiệm thực tế. Các bạn thích phiên bản nào nhất của iPhone 12?

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/nhung-ly-do-nen-mua-iphone-12-series.html
Từ khoá : iPhone 12 series

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series giúp đánh giá sâu hơn về pin.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim