DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’


Mới đây, DrDisRespect đã quay trở lại với PlayerUnknown’s Battlegrounds sau một thời gian vắng bóng. Đáng nói, streamer lắm tài nhiều tật này đã gọi PUBG là trải nghiệm chơi game tồi tệ nhất đối với bất kỳ ai…

Theo mô tả của trang Dexerto, trong phiên streaming tối qua (18/12), DrDisRespect đã lựa chọn sinh tồn trong map tuyết Vikendi. Ngay khi phát hiện ra có địch trong cùng tòa nhà, có vẻ như DrDisRespect đã bắn trúng mục tiêu một vài viên đạn trước khi bất ngờ nằm xuống sau những pha đáp trả của đối phương.

Ngay lập tức, với cá tính mạnh của mình, DrDisRespect đã thoát game và bắt đầu giải tỏa sự ức chế trên kênh stream cá nhân.

“Nếu bạn thích chơi game bắn súng trên PC thì đừng có chơi (PUBG)”, streamer sở hữu gần ba triệu người theo dõi trên Twitch nói trong sự tức giận. “Nó không đại diện cho sự tối ưu hay một (game bắn súng) vui nhộn. Chính xác là nó hoàn toàn ngược lại.”

Streamer không đưa ra bất cứ lời giải thích nào cho những lời nói đầy tình tiêu cực trên mà tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa”.

“(PUBG) là một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất mà bạn từng biết trong suốt quãng thời gian chơi game của mình. Bởi vì tôi có thể thoải mái nói rằng đó là những gì (PUBG) đang làm với tôi”, DrDisRespect nói.

Sau đó, người xem stream của DisRespect không còn thấy anh quay trở lại chơi PUBG và liên tục nói mỉa mai, “Naw naw naw” với những ý kiến không đồng tình trên kênh chat.

DrDisRespect đã từng có quãng thời gian đáng nhớ với PUBG khi tựa game này đã giúp anh vụt sáng trở thành một trong những streamers hàng đầu. Dù luôn được PUBG Corp mời tới những sự kiện tầm cỡ và sở hữu cả những skins vũ khí in-game, nhưng DrDisRespect vẫn có hiềm khích với nhà phát triển PUBG.

Mọi chuyện khơi mào từ tháng 7 năm ngoái khi DrDisRespect đã bị ban khỏi PUBG do cố tình giết đồng đội ngay trên kênh stream. Không những không hài lòng với cách xử trí của PUBG Corp, DrDisRespect còn liên tục đáp trả những lời lẽ không mấy hay ho trên Twitter.

Khi vụ việc đã tạm lắng xuống, DrDisRespect vẫn quay lại streaming PUBG cho đến khi Call of Duty: Black Ops 4 ra mắt vào tháng 10 vừa qua.

Hiện cả PUBG Corp lẫn DrDisRespect vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan.

Chịu

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/drdisrespect-khang-dinh-pubg-mot-mo-hon-don-tham-hai-va-thieu-34028.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

Những clips PUBG hay nhất trên Twitch trong năm 2017

Ngày càng có nhiều người xem quan tâm theo dõi tựa game này hơn kể từ thời điểm mới được phát hành vào cuối tháng 3 năm nay – khiến PUBG trở thành một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất năm về doanh số bán ra cũng như lượng người xem

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

PUBG: Map tuyết Vikendi cho chơi thử vào tối nay

Tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2018 đang được tổ chức ở Nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ, PlayerUnknown’s Battlegrounds đã đem đến một thông tin sốt dẻo cho fan hâm mộ.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một