PUBG đại tu hệ thống nhảy dù


Chúng đi kèm với bài viết Chi tiết bản Update #24 trên PC được đăng tải vào ngày 07/12 vừa qua – bên cạnh map mùa đông Vikendi, súng mới G36C, xe trượt tuyết cùng nhiều tính năng khác (biên tập Replay, cập nhật UI/UX)…

Giờ thì người chơi PUBG đã có nhiều cách thức nhảy dù hơn trước – đồng nghĩa với việc họ buộc phải thích nghi, học hỏi những kỹ năng để đáp xuống mặt đất nhanh hơn.

Sử dụng phím Shift trái sẽ giúp nhân vật rơi xuống với tốc độ tối đa. “Tốc độ quay sẽ nhanh hơn và gia tăng độ kiểm soát, linh hoạt và chính xác”, nhà phát triển PUBG ghi chú.

Kết thúc phần rơi tự do chuyển sang giai đoạn nhảy dù – nơi chứng kiến rất nhiều những thay đổi đáng chú ý. Phím Shift trái tiếp tục giúp nhân vật gia tăng tốc độ rơi để tiếp đất nhanh hơn. Và để lượn tới những vị trí mong muốn, bận cần phải nhấn giữ CTRL trái kết hợp với di chuột.

Đặc biệt, để rút gọn thời gian lơ lửng trên không trung hơn nữa, PUBG Corp đã cho phép người chơi cắt dây dù ngay khi ở gần mặt đất, dù không hề bị kẹt.

“Điều này có thể được sử dụng như một chiến thuật để tiếp đất nhanh hơn, nhưng hãy cẩn thận, vì bạn có thể gây sát thương nếu bạn rơi quá xa”, trích lược thông báo. “Va chạm với các tòa nhà hoặc vật thể trong khi nhảy dù bây giờ sẽ tự động cắt bỏ dù của bạn. Hãy cẩn thận!”

ệ thống nhảy dù mới đã xuất hiện trên Test Server vào hôm qua (10/12). Theo PUBG Corp, “nó có thể được áp dụng trong tương lai sau khi kiểm tra độ ổn định và nhận được các phản hồi về tính năng này.”

Do đó, nếu không có gì thay đổi, rất có thể chúng ta sẽ được trải nghiệm cách thức rơi tự do và nhảy dù mới mẻ ngay trên Live Server vào ngày 19/12 sắp tới – trùng với thời điểm ra mắt Vikendi.

None

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-dai-tu-he-thong-nhay-du-33933.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map tuyết Vikendi cho chơi thử vào tối nay

Tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2018 đang được tổ chức ở Nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ, PlayerUnknown’s Battlegrounds đã đem đến một thông tin sốt dẻo cho fan hâm mộ.

PUBG: Smoke giúp người chơi bay nhảy như chim

Chính người chơi PUBG đã phát hiện ra rằng, chỉ cần đôi chút sự tỉ mỉ và chính xác, bạn có thể biến bom khói (smoke) trở thành một loại động cơ phản lực vô hình – giúp bay lên không trung rất cao trên trong thời gian cực ngắn.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

PUBG tạm thời xóa mác ‘dead game’ nhờ map Vikendi

Sau một năm tràn ngập những sự nghi hoặc với quá nhiều các quyết định kỳ quặc, PlayerUnknown’s Battlegrounds sắp bước sang 2019 với số liệu thống kê khả quan nhất kể từ đầu 2018.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG sẽ có map thứ ba chậm nhất là sau bốn tháng nữa

PUBG Corp sẽ thông tin chi tiết hơn về map thứ ba vào tháng sau.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Làm gì khi trình duyệt Cốc Cốc tự động chuyển link

Nếu trong quá trình sử dụng trình duyệt web nói chung và Cốc Cốc nói riêng mà bạn gặp trường hợp, mở một trang nhưng trình duyệt lại tự động chuyển tiếp link sang trang khác hoặc tự mở thêm tab khác không liên quan, đó

Hướng dẫn cách cập nhật nhanh tình hình mưa bão trên Zalo

Người dùng Zalo có thể theo dõi “Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia” và “BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai” để cập nhật nhanh tình hình thời tiết, mưa lũ cũng như trang bị kiến thức nhằm đảm an toàn tính mạng, tài sản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.