Streamer ‘đánh đập’ người vợ đang mang thai khi đang livestream Fortnite

 

Trong đoạn clip ghi lại vụ việc, vợ của MrDeadMoth, được streamer này gọi là “Grace”, muốn chồng mình ngừng chơi Fortnite. MrDeadMoth sau đó đã đáp lại rằng, “Cô có thể thôi đi được không? Tối nói là tôi sẽ (chơi) xong sớm thôi.”

Sau đó, MrDeadMoth ra khỏi chỗ ngồi trước camera ghi hình và hai người xảy ra tranh cãi, thậm chí là xô xát qua âm thanh nghe thấy được trên kênh stream. Grace đã bật khóc và chúng ta có thể nghe thấy tiếng trẻ con trong căn phòng.

Grace đã hét lên rằng, “Đừng có đánh vào mặt tôI! Anh vừa đánh vào mặt tôi đấy! Tôi cấm anh chạm vào mặt tôi!”

Hai vợ chồng này tiếp tục cãi vã cho đến khi MrDeadMoth tỏ vẻ tức giận và lao ra gây gổ với Grace. Vài giây sau, Grace lại tiếp tục gào khóc sau khi bị người chồng tấn công lần thứ hai chỉ trong vòng chưa đầy một phút.

Grace nói vọng vào kênh stream rằng cô đang mang thai và mong mọi người biết được MrDeadMoth đã “đánh đập” một người phụ nữ.

Sự việc chưa đi đến hồi kết và MrDeadMoth tiếp tục rời bỏ ghế ngồi chơi game lần thứ ba và làm gì đó để khiến Grace gào khóc còn to hơn những lần trước. Đứa bé, được MrDeadMoth gọi là “Annabelle”, cũng bắt đầu khóc theo Grace.

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội từ hôm qua (09/12) tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan báo chí tại Australia.

Cylints, một tài khoản Twitter tự xưng là chuyên gia an ninh mạng và những vấn đề liên quan đến pháp luật, khẳng định đã liên lạc với Grace và xác nhận cô và đứa bé đều ổn. 

Cũng theo Cylints, MrDeadMoth đã bị phía cảnh sát địa phương bắt giữ - nhưng chưa có báo cáo xác thực. Người này cũng cho biết, MrDeadMoth đã từng bị bắt giữ vì tội quấy rối, tấn công người khác trong quá khứ. 

Streamer ‘đánh đập’ người vợ đang mang thai khi đang livestream Fortnite

Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/streamer-danh-dap-nguoi-vo-dang-mang-thai-khi-dang-livestream-33914.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Rubiu5, YouTuber người Tây Ban Nha, đã phá kỷ lục về số lượng người xem trong cùng một thời điểm khi streaming Fortnite vào rạng sáng ngày 26/3 theo giờ Việt Nam.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Cậu bé 12 tuổi sau 1 đêm đạt 100.000 subscribes Youtube chỉ nhờ chơi game với người nổi tiếng

Trong trận đấu, chính Cizzorz đã động viên những người đang xem stream của mình chuyển sang xem kênh của Varady, và điều bất ngờ đã xảy ra khi kênh YouTube của Varady đã nhận được tới 80.000 lượt subcribers chỉ sau 24 tiếng đồng hồ đầu tiên. Hiện

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu