Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được


Tuy nhiên, theo một tin đồn khá 'thật' thì Lost Ark sắp được 'xuất khẩu' ra ngoài Hàn Quốc và điểm đến thì vô cùng gần với Việt Nam, đó chính là... Trung Quốc. Và thực sự thì đây đúng là một tin mừng cho những game thủ nước nhà đang mong chờ trò chơi này. Đơn giản bởi đăng ký tài khoản tại các server Trung Quốc dễ hơn nhiều mà lại không bị khóa IP, tuy vẫn còn rào cản ngôn ngữ khá lớn.

Thực tế thì hiện tại Tencent Games đã mua tên miền có tên Lost Ark rồi và theo dự kiến thì đợt closed beta sẽ diễn ra sớm thôi. Tuy nhiên, hiện tại chưa có bên nào xác nhận thông tin này, kể cả phía phát triển Hàn Quốc lẫn Trung Quốc, vậy nên mới chỉ 'hơi mừng' mà thôi. 

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Ngoài ra, có một suy đoán khác là Lost Ark chỉ là cái tên thương hiệu được bán cho Tencent Games để phát triển một tựa game Mobile mà thôi. Nguyên nhân bởi từ tháng 3 thì chính phủ Trung Quốc đã ngừng cấp phép cho các trò chơi nước ngoài phát hành tại quốc gia tỷ dân này nên tựa game nhập vai 'hay nhất hành tinh' này cũng... không có cửa. Tất nhiên nếu vậy thì đúng là buồn ơi là buồn!

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/tin-mung-game-nhap-vai-hay-nhat-hanh-tinh-lost-ark-sap-duoc-33768.html

TIN LIÊN QUAN

Game online đáng mong chờ nhất thế giới Lost Ark cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt

Như đã biết, Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Tencent đang điêu đứng trước việc Chính phủ siết chặt quản lý game, mỗi ngày mất 20 tỷ USD

Bộ Giáo dục Trung Quốc đã ban bố văn bản quy định chặt chẽ về việc hạn chế phát hành trò chơi mới cũng như quy định cụ thể thời gian chơi game tối đa trong một ngày đối với trẻ em. Thực trạng gia tăng tỉ lệ cận thị ở trẻ em đang là vấn đề đáng quan

Trung Quốc hạn chế cho ‘trẻ trâu’ chơi Liên Quân Mobile

Công ty đã công bố sáng kiến này trong một bài đăng chính thức trên WeChat vào hôm thứ Hai (05/11) vừa qua, trang Bloomberg đưa tin. Hệ thống xác minh sẽ kiểm tra danh tính và độ tuổi xem người chơi có lọt vào danh sách hạn chế đối với 10 game

Tencent sắp phát hành Forntite tại Trung Quốc

Vào ngày 15/5 vừa qua, Mạng lưới Thị trường Văn hóa Trung Quốc, một tổ chức liên kết thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, đã phát ra thông tin trên trang chủ rằng Fortnite đã vượt qua quy trình đánh giá nội dung.

Tencent sắp phát hành Fortnite tại Trung Quốc

Vào ngày 15/5 vừa qua, Mạng lưới Thị trường Văn hóa Trung Quốc, một tổ chức liên kết thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, đã phát ra thông tin trên trang chủ rằng Fortnite đã vượt qua quy trình đánh giá nội dung.

PUBG chuẩn bị mở riêng máy chủ Trung Quốc dưới tay của "ông lớn" Tencent

Vào tháng 8, Bluehole đã nhận được lời ngỏ ý hợp tác của Tencent. Bẵng đi một thời gian tin tức này có vẻ bị chìm vào lãng quên thế nhưng khi PUBG chuẩn bị lên kệ phát hành thì gã khổng lồ này mới lên tiếng.

Top 5 MMORPG đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2018

Là tựa game hot nhất tại Trung Quốc trong năm 2018 này, tất nhiên, Nghịch Thủy Hàn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Mức độ quan tâm đến Nghịch Thủy Hàn không chỉ đến từ các game thủ nước nhà, mà ngay cả tại Việt Nam, số lượng

PUBG sắp mở một sever dành cho thị trường Trung Quốc

Theo những thông báo mới nhất của đội ngũ quản lý tựa game online bắn súng sinh tồn hot PUBG thì họ đã chính thức có thoả thuận với Tencent để gã khổng lồ này phát hành riêng tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới