Ngày 4/11 Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline và tuyển chọn tuyển thủ sang Malaysia tham gia giải đấu SEA 2018

Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vào ngày 4/11 nhằm kỉ niệm chặng đường 5 năm và tìm kiếm tuyển thủ đại diện Cửu Âm Việt Nam tham gia giải đấu SEA tại Malaysia. 

Ơn giời, cuối cùng NPH GOSU cũng đã tổ chức Offline cho cộng đồng game Cửu Âm Chân Kinh sau bao ngày chờ đợi. Lần này Fan Cửu Âm Chân Kinh có dịp hội tụ cùng nhau đàm đạo, chia sẻ về chặng đường 5 năm ghi dấu ấn trong lòng game thủ. Buổi Offline sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh vào lúc 13h30 ngày 4/11 tại các địa điểm như sau:

  • Vikings Esports Arena, Tầng 5 Machinco, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Tp Hà Nội
  • Kingdom Next Gen, Số 796 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp Hồ Chí Minh 

Tham gia Offline, game thủ có cơ hội được nhận quà từ NPH, tuyển chọn gương mặt xuất sắc nhất giành tấm vé cuối cùng tham gia giải đấu SEA tại Malaysia vào ngày 17/11. Đây là tin vui cho cộng đồng Cửu ÂM Chân Kinh sau bao ngày chờ đợi cơ hội trổ tài PK hard core mà không phải ai cũng có thể dễ dàng cảm thụ được. Thế giới chân thực, hard core không cấp độ của Cửu Âm được dịp nhộn nhịp luyện võ, khinh công, nội công, … để kịp thể hiện mình vào ngày 4/11 này. 

Ngày 4/11 Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline và tuyển chọn tuyển thủ sang Malaysia tham gia giải đấu SEA 2018

Cửu Âm không chỉ dừng lại ở những giải đấu nhỏ mà tựa game này đã mang lại tự hào cho công đồng game thủ Việt khi vươn ra tầm khu vực và thế giới. Từ giải đấu CIC, SEA quy mô Đông Nam Á hay Đại hội WAC mang tầm cỡ quốc tế, có cơ sở để tin rằng, Cửu Âm Chân Kinh đủ sức và đủ tầm tạo ra một sân chơi eSport đúng chuẩn kiếm hiệp dành cho cộng đồng game thủ.

Trong các giải đấu quốc tế trước đây như WAC 2014 -2015 và CIC 2014-2015, Đặng Đức Trung và Huỳnh Anh Vũ có lẽ là 2 cái tên quen thuộc với cộng đồng Cửu Âm Việt thành tích mà 2 tuyển thủ này đã mang lại. Tuy Việt Nam không giành được ngôi vị cao nhất ở các giải đấu nhưng Cửu Âm Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế bởi lòng quyết tâm, tinh thần thiện chiến - fairplay của mình. 

Giải đấu SEA được tổ chức tại Malaysia vào ngày 17/11 với sự tham gia của 3 nước là Việt Nam, Trung Quốc và Malaysia. Để được tấm vé trở thanh tuyển thủ thứ 2, game thủ phải chiến thắng giải đấu Cửu Âm PK offline, thực chiến tại buổi Offline vào ngày 4/11.

Tuyển thủ đầu tiên xuất sắc vượt qua rất nhiều “tay PK” chuyên nghiệp tại giải đấu Cửu Âm PK online đó chính là Tân Vương Miu.Miu, hay được cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh gọi thân mật với tên là Nắng. 

Theo chia sẻ của Miu.Miu: “Điều khiến mình gắn bó với Cửu Âm là vì gameplay hay, tính năng PK tốt đòi hỏi về cả kỹ năng cá nhân phản xạ lẫn tư duy lối đánh, kèm theo cả thao thác di chuyển vị trí cho hợp lý. Còn những vấn đề khác thêm vào như là PVC đẹp, tình anh em trong bang. Đặc biệt đối địch cũng là động lực để mình chơi tiếp”.

Miu.Miu còn chia sẻ cảm xúc khá vui khi anh là người chiến thắng tại giải đấu online và giành được tấm vé đầu tiên sang Malaysia. Với tinh thần “đi là để thắng”, Miu.Miu cho biết anh sẽ thích nghi, thay đổi và quyết tâm để mang về chiến thắng cho Cửu Âm Việt Nam tại đấu trường quốc tế. 

Thông qua cuộc phỏng vấn nhỏ với Miu.Miu, anh chàng còn gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ đến NPH GOSU: “Cảm ơn NPH GOSU đã đem tới một sân chơi cho CACK VN nói chung và những người thích PK nói riêng. Hiện tại nhìn chung thì vẫn đang rất tốt. Nên thay đổi phần quà của 1 vài tính năng ingame để có sự cạnh tranh. Qua đó tạo động lực để người chơi muốn nạp muốn build”. Thông qua điều này, chúng ta có thể thấy rằng mỗi người chơi Cửu Âm đều hết sức tâm huyết với tựa game này. Hiếm có một cộng đồng game thủ nào luôn gắn bó và không ngừng phát triển như Cửu Âm. 

Ai sẽ là người đoạt tấm vé cuối cùng tham gia giải đâu SEA 2018 tại Malaysia? Cùng chờ đón tại buổi Offline Cửu Âm Chân Kinh vào 13h30 ngày 4/11. 

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/ngay-4-11-cuu-am-chan-kinh-to-chuc-offline-va-tuyen-chon-tuyen-33442.html

TIN LIÊN QUAN

Offline cộng đồng Crossfire Legends tiếp theo sẽ diễn ra ở Nha Trang

Để nhìn lại một năm hoạt động của CrossFire Lengends tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ hơn 2 tuần trước, nhà phát hành VNG đã cho khởi động chuỗi sự kiện Offline trên toàn quốc nhằm giúp cho cộng đồng game thủ có dịp gặp gỡ, giao lưu và gắn kết

Ỷ Thiên 3D “Thả thính” loạt ảnh mỹ nữ đẹp như mơ tại offline miền Bắc

Ỷ Thiên 3D – Đại hội võ lâm miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây sẽ có sự góp mặt của rất nhiều hot girl xinh đẹp như Quỳnh Kool, Yến Xôi, Trà My The Voice,… chắc chắn sẽ khiến các anh hùng phải ‘say như điếu đổ”.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Ofline Blade and Soul-Sự kiện Halloween hoành tráng dành cho người hâm mộ

Sự kiện được tổ chức tại quán cafe KASA với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những game thủ hâm mộ tựa game Blade and Soul tại Sài Gòn

IEM Oakland PUBG: Chiếc Chảo Vàng đã thuộc về tay một đội tuyển nhỏ đến từ Pháp

Vào sáng qua 20/11 theo giờ Việt Nam, 8 trận đấu Squad trong khuôn khổ giải đấu IEM Oakland PUBG Invitational 2017 đã diễn ra.

Biện pháp chống hack của MU Online đang gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ

Trong thời gian gần đây tựa game online MU Legend đã phải vất vả chống lại nạn bot, hack và NPH đã phải hết sức mạnh tay để xử lý.

CS:GO đã có phiên bản miễn phí

Và phải sau sáu năm phát hành, Valve mới tung ra một phiên bản CS:GO miễn phí cho phép tất cả game thủ toàn cầu chơi offline với bot và xem các trận đấu chuyên nghiệp.

Đấu Trường Máy Tính Mùa 3 'chơi lớn' tổ chức giải PUBG khủng nhất Việt Nam

Nắm bắt được xu hướng của thị trường game trong và ngoài nước, Intel quyết định chơi lớn tổ chức Đấu Trường Máy Tính mùa 3 với game chủ đạo là tựa game đình đám nhất 2017 - PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG). Nhanh chóng vụt sáng trở thành một

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.