Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Relic Raiders là một tựa game online bắn súng kết hợp MOBA và cả sinh tồn nữa. Trò chơi phát hành dưới dạng free-for-all (miễn phí cho mọi người) hiện đang trong giai đoạn early access trên Steam, nghe thì có vẻ hấp dẫn phải không, hãy cùng đến với gameplay của nó nhé. 

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù không có hệ thống lên cấp, bạn có thể tăng khả năng chiến đấu hay chống chịu thông qua việc phá hủy các lõi năng lượng được đặt rải rác trên khu vực. Relic Raiders kết hợp giữa lối chơi của một tựa game MOBA điển hình với cơ cấu bắn súng twin-stick tạo ra một phong cách riêng có nhịp độ nhanh đến chóng mặt. 

Sẽ có nhiều chế độ chơi hơn, nhưng hiện giờ ở phiên bản thử nghiệm ban đầu này thì chế độ chính có tên 'Rise & Brawl', cho phép 16 người chơi xuất hiện trên một khu vực được thu hẹp sau mỗi khoảng thời gian nhất định để buộc mọi người phải giao chiến với nhau. Đánh giá đây là một trò chơi thú vị, dễ dàng để làm quen cho nhiều người chơi, đem lại cảm giác vừa tuyệt vời vừa thu hút bởi sự 'nguy hiểm'. Và nhấn mạnh lần nữa, nó còn miễn phí, vậy sao không thử bắt tay vào chiến cuộc ngay luôn đi nhỉ? 

Tham khảo thêm cũng như vào chơi Relic Raiders ngay bây giờ tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/824170/Relic_Raiders/.

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/relic-raiders-game-battle-royale-ket-hop-moba-nhanh-chong-mat-33579.html

TIN LIÊN QUAN

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

Vừa ra mắt, Battlerite – đối thủ tương lai của LMHT đã gây bão trên Steam

Không farm, không mua sắm, không có creeps, tất cả chỉ là những cuộc chiến nảy lửa giữa các heroes. Với lối chơi này, Battlerite có thể làm nên một cuộc cải cách lớn cho dòng game MOBA thế giới.

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

MOBA mới Gigantic chính thức mở cửa toàn cầu

Game online MOBA hành động đầy hấp dẫn Gigantic đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới vào chơi.

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

Hàng hot Battlerite sắp ra mắt bản Battle Royale vào tháng 7 tới, đã có bản đồ chi tiết

Stunlock Studios cho biết đây là map Talon Island, sẽ có diện tích lớn hơn rất nhiều, khoảng 30 lần các map đấu thông thường cuủa Battlerite trước đây. Bản đồ thuộc Great River Valley of Daharin, được chia thành nhiều khu vực khác nhau với thị

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu