PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Có vẻ như các bên liên quan đã đi đến quyết định cuối cùng để chuẩn bị đưa PlayerUnknown’s Battlegrounds lên hệ máy PlayStation 4 – thông tin được đăng tải bởi cả hai trang tin chuyên game uy tín là ResetEra và Eurogamer. 

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Sớm thôi, PUBG sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng lớn

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

Theo đó, PUBG sẽ xuất hiện trên PS4 vào tháng 12/2018. Thông tin về phiên bản PS4 của tựa game battle royale “ăn khách” đã có trên một BXH đánh giá tại Hàn Quốc vào hồi tháng 9 vừa qua.

Đây không phải lần đầu tiên các BXH tại Hàn Quốc lại để lộ thông tin về một “bom tấn”. Trước đó, phiên bản Fortnite trên Nintendo Switch đã tràn lan trên mạng Internet trước khi nó chính thức được xác nhận.

Tháng 12 sẽ trùng với kỷ niệm một năm ngày PUBG hiện diện trên nền tảng Xbox One, nơi mà tựa game độc quyền trên hệ máy console trong suốt một năm qua. Phiên bản Xbox One của PUBG được phát hành vào ngày 12/12/2017 dưới dạng Early Access – nên người chơi PS4 cũng có thể hy vọng được trải nghiệm tựa game vào khoảng thời gian tương tự.

Xbox cũng đang “úp mở” nhiều thông tin quan trọng liên quan đến PUBG cùng một loạt các thông báo khác sẽ được tiết lộ tại sự kiện X018 vào ngày 10/11 sắp tới. Đó có thể là map tuyết mới, thứ đã từng hiện lên màn hình trong thoáng chốc ở E3 2018 hồi đầu năm nay.

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-co-the-se-duoc-dua-len-playstation-4-vao-thang-12-nay-33526.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

Lượng người chơi PUBG giảm gần 50% là do Fortnite ‘phá bĩnh’?

Tính từ tháng 01/2018, lượng người chơi trung bình đã giảm 44.7%. Cụ thể, lượng người chơi PUBG đạt đỉnh 1.58 triệu hồi tháng 01 giờ chỉ còn 876,000 tính tại tháng 5, theo Steam Charts.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG có nhiều người chơi hơn Fortnite

Mặc dù PlayerUnknown’s Battlegrounds được cho là không thu hút số lượng người chơi đông đảo bằng đại kình địch Fortnite: Battle Royale, nhưng “gió đã đổi chiều” nhờ PUBG Mobile – phiên bản mobile của PUBG hiện đang sở hữu hơn 200 triệu người chơi

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi