Độ Mixi ‘không còn hứng thú với PUBG’, hẹn ngày xóa game

Không chỉ riêng Michael “shroud” Grzesiek, một streamer nổi tiếng khác tại Việt Nam cũng đnag bày tỏ sự chán ngán với PlayerUnknown’s Battlegrounds. 

Độ Mixi ‘không còn hứng thú với PUBG’, hẹn ngày xóa game

Thông qua nhóm Facebook dành riêng cho cộng đồng fan hâm mộ, Phùng Thanh Độ a.k.a MixiGaming đã chia sẻ câu chuyện mà anh mới trao đổi với đại diện của PUBG Corp, nhà phát triển PUBG – tựa game battle royale nổi tiếng toàn cầu.

“Nãy mình có trao đổi với đại diện bên PUBG về vấn đề bị đá stream quá nhiều khi chơi PUBG, mong họ xử lý, và câu trả lời nhận lại là giờ (họ) không ban nữa, và chưa có phương án xử lý tiếp theo”, Độ MixiGaming viết.

“Mình là một trong những thằng stream game PUBG, làm cộng đồng PUBG, làm giải đấu PUBG từ thưở mới đặt gạch ở Việt Nam. Đến bây giờ thấy bản thân với anh em streamer bị phá nhiều quá mà bó tay, giờ đại diện bên PUBG nói vậy nữa mình nghĩ việc game ngày càng nát và giảm người chơi cũng đúng thôi.”

Việc các streamers nổi tiếng như Độ MixiGaming bị người chơi “đá stream” mỗi khi tham gia vào các trận đấu PUBG không còn là điều hiếm gặp. Thực tế ở Việt Nam, nhiều streamers khác như Rambo, Ốc Vô Địch,…vẫn đang bị nhiều đối tượng nhắm đến mỗi khi xuất hiện trên kênh stream cá nhân. 

Dù vô tình hay cố ý, việc người chơi “đá stream” để biết được vị trí các streamers ở đâu trong một tựa game sinh tồn như PUBG đã làm hỏng bản chất của trò chơi.

Không chỉ ở Việt Nam, nạn “đá stream” còn hoành hành trên khắp thế giới – và một trong những nạn nhân là shroud. Vào hồi tháng 7 vừa qua, một hacker đã theo sát shroud bằng cách xem stream của anh khiến game thủ người Canada phải nhận án phạt 30 ngày cấm chơi PUBG – một trong những drama gây tranh cãi nhất trong cộng đồng tại thời điểm đó. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ukssb3m4_oo]

Vào hôm 11/10, shroud đã tung ra một đoạn video thẳng thừng chê bai PUBG quá chán và không còn đáng chơi nữa. Sau khi không còn mặn mà với PUBG, shroud đang chơi Call of Duty: Black Ops 4, Counter-Strike: Global OffensiveFortnite mỗi khi livestream. 

Nên nhớ rằng, shroud đã lựa chọn streaming PUBG toàn thời gian sau khi quyết định nghỉ hưu rời bỏ giới CS:GO chuyên nghiệp vào tháng 8 năm ngoái. Và chính PUBG Corp đã tạo riêng một combo skin “cộp mác” shroud như một cách để ghi nhận sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của streamer này trong cộng đồng PUBG toàn cầu.

Tương tự như shroud, Độ MixiGaming cũng tỏ ra không còn tha thiết gì với tựa game đã giúp anh đến gần hơn với số đông fan hâm mộ tại Việt Nam.

“Giờ game không có gì mới, chơi cũng không còn hứng thú, thỉnh thoảng vào nghịch tí lại bị phá, hack tràn lan, support bất lực, thấy tiếc cho PUBG”, Độ MixiGaming kết lại. “Thôi chọn ngày lành tháng tốt, rủ anh em thân thiết làm cái lễ xóa game. Nhờ?” 

Độ MixiGaming là một trong những nhân vật có tiếng nói và uy tín trong cộng đồng PUBG Việt Nam

Chưa rõ Độ MixiGaming có thực sự muốn từ bỏ PUBG hay không khi anh vẫn đang là người sáng lập của Refund Gaming – team PUBG chuyên nghiệp rất nổi tiếng tại Việt Nam với đỉnh cao là có mặt trong top 10 PUBG Global Invitational (PGI) 2018.

Hiện đang có rất nhiều fan đang kêu gọi Độ MixiGaming streaming nội dung CS:GO cùng nhiều tựa game khác thay vì tiếp tục chơi PUBG.

Trong bối cảnh PUBG Corp đang đẩy mạnh hệ thống giải đấu để PUBG sớm được công nhận là một bộ môn eSports thì những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng lại muốn “dứt áo ra đi”. Tại sao vậy? 

PUBG vẫn đang là tựa game sở hữu nhiều người chơi nhất trên Steam 

Tuy nhiên, lượng người chơi đạt đỉnh đã giảm hơn ba lần so với thời kì đỉnh điểm vào tháng 01/2018 - khi PUBG lập kỷ lục là tụa game có lượng người chơi đông đảo nhất trên Steam

Chịu

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/do-mixi-khong-con-hung-thu-voi-pubg-hen-ngay-xoa-game-33446.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.”

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.