Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

Trải nghiệm PvE trong Fortnite, mode Save the World, từng được cho là sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả người chơi trên toàn thế giới vào năm nay. Nhưng điều này sẽ không được hiện thực hóa, theo thông báo của Epic Games được đăng tải trên trang chủ vào hôm qua (22/10).

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho free-to-play.”

Mặc dù mode Battle Royale của Fortnite vẫn đang “hút” fan nhất, nhưng Save the World vẫn là một chế độ chơi giành được sự quan tâm của số đông khi “tăng trưởng đều đặn” kể từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm ngoái.

Để khuyến khích người chơi trải nghiệm Save the World, Epic sẽ mở khóa miễn phí hai nhân vật Brainiac Jonesy và Skull Ranger Ramirez dành cho tất cả game thủ đăng nhập và chơi mode này trong thời gian diễn ra sự kiện Fortnitemares sắp tới. 

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

Và kể từ tuần này, Epic đang lên kế hoạch giảm 50% giá bán các gói Standard, Deluxe, Super Deluxe cùng Limited Founder trong Save the World.
Epic cũng đang dự định thực hiện một vài nâng cấp về giao diện người dùng (UI) và cập nhật Hero System trong Save the World. Điều này giải thích lý do tại sao Epic lại quyết định trì hoãn kế hoạch biến Save the World trở thành free-to-play.

Hiện nhà phát triển này vẫn chưa ấn định khi nào người chơi sẽ được truy cập miễn phí Save the World. 

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/khong-co-chuyen-fortnite-save-the-world-cho-choi-mien-phi-vao-33366.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Fortnite: Epic quyết theo đuổi vụ kiện game thủ 14 tuổi đến cùng

Cậu bé này bị Epic cho là đã gian lận trong game và “khuyến khích người khác” hành động tương tự.

Fortnite: Battle Royale đã cho người chơi trải nghiệm trên iOS

Điều bạn cần làm là truy cập vào trang chủ của Fortnite (www.epicgames.com/fortnite), tìm tới sự kiện “Invite Event on iOS” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, chờ đợi thư mời được gửi đến địa chỉ e-mail đã đăng ký và nhấp vào đường dẫn

Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat

Hồ sơ vụ kiện 35 trang giấy đã được đệ trình lên Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vào hôm 10/10 vừa qua. Hiện nhiều chi tiết của hồ sơ vụ kiện đã được công bố trên trang blog TorrentFreak.

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay