Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những cái tên quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Và giờ đây, không còn bó hẹp trên PC hay mobile, các bạn sẽ có cơ hội thỏa sức thi triển các kỹ năng đẹp mắt và đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp huyền ảo trên nhiều nền tảng đa thiết bị với VLTK H5. 

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là game ứng dụng công nghệ HTML5, chơi được trên cả điện thoại và máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào, không tốn dung lượng, không lag. Bắt đầu từ 10h00 sáng ngày 22/10, người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://go.onelink.me/O939/354670 trên bất kỳ trình duyệt nào và đăng nhập Zing ID là có thể dễ dàng chơi ngay một cách dễ dàng. 

Tối ưu và đơn giản là hai từ khóa dành cho VLTK H5 nhưng không có nghĩa những gì tựa game này mang đến là hời hợt, không có chiều sâu. Ra mắt với 5 phái Võ Đang, Cái Bang, Nga My, Ngũ Độc,Thiên Vương, bạn sẽ được tùy chọn cho mình nhân vật ưa thích để xây dựng thuộc tính, phân bố điểm kĩ năng vào các chỉ số và chiêu thức cho phù hợp. Các nhiệm vụ “cày kéo ngầm” được lượt bỏ bớt thay vào đó là gia tăng và phát triển những tính năng như mặc ngoại trang, đổi mảnh nguyên liệu, cường hóa trang bị… giúp ra tăng sức mạnh.

Ngoài ra, chức năng Auto Battle tùy chỉnh cho phép người chơi tự tay thao tác trong các trận PK. Điều này giúp cho game thủ phân định mạnh – yếu, thành – bại ở tại kỹ năng chứ không phụ thuộc chủ yếu vào lực chiến. Những chiến trường PK hoành tráng, những trận boss cực khủng,… tất cả đều được tái hiện trọn vẹn tại VLTK H5. 

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thời đại, HTML5 được dự đoán sẽ trở thành tương lai cho không chỉ game, mà còn là của các ứng dụng di động. Chắc chắn VLTK H5 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm game thực sự đặc sắc trong thời kỳ công nghệ số đang bùng nổ. Ngay bây giờ, hãy cùng mở ra một thế giới kiếm hiệp tình duyên hoàn toàn mới với VLTK H5.

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/vo-lam-truyen-ky-h5-chinh-thuc-ra-mat-game-thu-33357.html

TIN LIÊN QUAN

Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tiếp tục ra sản phẩm mới

Quả thực, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng game thủ đam mê dòng game nhập vai. Đây không chỉ là tựa game kiếm hiệp đầu tiên đặt chân đến mảnh đất hình chữ S trên nền tảng PC, mà còn là sản phẩm thu hút số lượng

Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Không phải chỉ có ở mobile hay trên PC, VLTK mới là đẹp nhất và giống xưa nhất. Trên nền trảng HTML5, VLTK H5 vẫn lưu giữ hình ảnh 2,5D đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, đa dạng.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5: Phá vỡ mọi giới hạn

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 (VLTK H5) là dự án game kiếm hiệp chơi trên mọi thiết bị do chính cha đẻ dòng game VLTK – Kingsoft phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hòng phục vụ những game thủ yêu mến dòng game VLTK khi xưa có cơ hội trải nghiệm

Trải nghiệm webgame Võ Lâm Truyền Kỳ một cách khoa học và tiết kiệm

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ là phương án mới để bạn trải nghiệm VLTK một cách dễ dàng hơn.

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ mang tới sự trải nghiệm mới cho người chơi

Tham gia webgame Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn sẽ có cơ hội được độc bá thiên hạ cùng những bộ võ công hạng nhất mang lại sự trải nghiệm vô cùng thích thú cho người chơi..

Chỉ cần bạn bỏ sức cày kéo thì Võ Lâm Truyền Kỳ H5 vẫn tạo điều kiện cho bạn sở hữu đồ xịn miễn phí

Và có lẽ chính vì vậy mà khi tham gia vào bất kỳ tựa game online thể loại nhập vai kiểu này thì trong tiềm thức mỗi người luôn tồn tại 2 thế lực: Đại gia và Dân cày. Bởi với mô thức gameplay dạng này thì những kẻ nổi tiếng “chịu chơi – chịu chi”

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu