shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

Hôm qua (11/10), trả lời câu hỏi của một người xem tại sao không chơi PlayerUnknowns’ Battlegrounds trên kênh stream nữa, Michael “shroud” Grzesiek đã cho rằng bởi nó quá chán và không còn đáng chơi nữa.

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.” 

Tuy nhiên, shroud không đi vào chi tiết về những thay đổi và cải tiến mà anh muốn thấy PUBG Corp đưa vào PUBG.

Trước đó một ngày (10/10), shroud đã lên tiếng chỉ trích đội ngũ phát triển PUBG, khẳng định bản update mới nhất chẳng có tác dụng gì.

Bản PC Update #22, phát hành vào ngày 03/10 vừa qua, với tâm điểm là công cụ anti-cheat, cho phép người chơi chọn map đấu, lược bỏ tùy chọn khu vực/server (đã bị cộng đồng phản ứng dữ dội) và giới thiệu hệ thống xếp hạng (Rank). 

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

Từ giờ trở đi, mỗi người chơi PUBG sẽ có thêm một tấm huy chương ở ngay bên cạnh IGN để biểu thị cấp bậc Rank của họ.

“Bạn đã có thứ hạng, thứ hạng đã có từ trước, nên tất cả những họ (PUBG Corp) làm là đặt một biểu tượng bên cạnh cấp bậc, đó là điều duy nhất xảy ra”, shroud tỏ ra không hài lòng. “Đó là tất cả những gì của đợt update Thật ra thì tôi chẳng hề quan tâm đâu.” 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ukssb3m4_oo]

shroud đã bị ban 30 ngày do ngồi cùng xe với một hacker vào tháng 7 vừa qua

Tuy nhiên sau một loạt những hành động tỏ rõ ý đồ quay lưng với PUBG vừa qua, rất có thể chúng ta sẽ không còn được thấy shroud streaming nội dung này hay thậm chí là không bao giờ xuất hiện trong những sự kiện do PUBG Corp tổ chức trong tương lai nữa.

Chịu

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

Độ Mixi ‘không còn hứng thú với PUBG’, hẹn ngày xóa game

Thông qua nhóm Facebook dành riêng cho cộng đồng fan hâm mộ, Phùng Thanh Độ a.k.a MixiGaming đã chia sẻ câu chuyện mà anh mới trao đổi với đại diện của PUBG Corp, nhà phát triển PUBG – tựa game battle royale nổi tiếng toàn cầu.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di