Blizzard bước vào kỷ nguyên mới

Blizzard Entertainment đang chứng kiến sự chuyển giao lớn về mặt quyền lực khi ông Mike Morhaime đã rời bỏ chiếc ghế Chủ tịch. J. Allen Brack, Giám đốc Sản xuất World of Warcraft, sẽ thay thế vị trí của ông Morhaime.

Morhaime sáng lập ra Blizzard cách đây 27 năm, khi đó, công ty còn được gọi với cái tên Silicon & Synapse. Tuy nhiên, Morhaime vẫn sẽ ở lại với Blizzard với tư cách một cố vấn chiến lược. 

Blizzard bước vào kỷ nguyên mới

Chân dung ông Morhaime, người đưa Blizzard trở thành một 'thế lực' trong ngành công nghiệp sản xuất game

Cùng với Brack, Blizzard đã đưa Ray Gresko và Allen Adham, sáng lập viên của công ty, lên hàng ngũ lãnh đạo.

“J. đã làm việc cho Blizzard 12 năm khi dẫn dắt đội ngũ phát triển World of Warcraft, và tầm nhìn, sự sáng tạo cùng cam kết vững chắc về sự xuất sắc để duy trì cộng đồng người chơi theo cách làm của J. trong suốt một thập kỷ”, Bobby Kotick, CEO của Activision Blizzard, nói trong thông cáo báo chí.

“J. là một nhà lãnh đạo đầy cảm hứng. Ông ấy đã thể hiện cam kết vững chắc với cộng đồng của chúng tôi để đổi mới, sáng tạo xuất sắc và quan tâm sâu sắc về việc đảm bảo văn hóa Blizzard sẽ được bảo vệ.” 

Brack sẽ thay thế Morhaime tiếp tục chèo lái con thuyền Blizzard

Trong một thông điệp gửi tới các thành viên trong cộng đồng Blizzard được đăng tải trên trang chủ công ty, Morhaime gửi lời cám ơn tới game thủ vì “ủng hộ trong nhiều năm trời” và nhắc nhở họ luôn luôn “chơi đẹp, chơi công bằng.”

Về phía Brack, ông cam kết với fan của Blizzard rằng mục tiêu cốt lõi của Blizzard sẽ không thay đổi. “Trước tiên là về gameplay, về chất lượng trong mọi thứ mà chúng tôi làm ra, lắng nghe và cùng hợp tác với cộng đồng của chúng ta”, tân Chủ tịch của Blizzard phát biểu và không quên nhắn nhủ sẽ có “một vài điều bất ngờ” như thường lệ sẽ xuất hiện tại sự kiện BlizzCon 2018 vào cuối năm.

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Sẽ ra sao khi World of Warcraft bỗng dưng được "tiến hóa lùi" trên hệ máy NES của Nintendo

Thời gian gần đây, đã có một YouTuber hé lộ đoạn gameplay phiên bản 'thụt lùi' trên hệ máy NES của tựa game khá nổi tiếng do hãng Blizzard phát hành là World of Warcraft trên PC.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft có mang lại cho Xbox quá nhiều sức mạnh không?

Nếu việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được thông qua, nó có thể trao cho công ty và Xbox quá nhiều quyền lực đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Siêu phẩm StarCraft II sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 11 sắp tới

Game thủ Việt Nam và thế giới sẽ được thưởng thức tựa game siêu hot StarCraft II vào ngày 14/11 sắp tới

Nhà phát triển Paladins ‘úp mở’ Blizzard sao chép ý tưởng

Ông Chisam đã thực hiện một “cuộc thăm dò ý kiến nhanh” trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (01/3) với nội dung: “Nếu tôi để ý và chỉ ra bất cứ điểm tương đồng nào giữa hai nhân vật này, thì tôi đáng được gọi là người phê bình hay bị phê bình?”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...