Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn

Season 6 của Fortnite đã ra mắt vào tuần trước và rõ ràng nó đã thúc đẩy rất nhiều người tìm kiếm nội dung liên quan trên trang web khiêu dâm.


Pornhub Insights công khai báo cáo vào hôm thứ Hai vừa rồi (01/10) cho thấy Fortnite được tìm kiếm nhiều hơn gấp đôi trên trang phim người lớn Pornhub ngay sau khi Season 6 khai mạc vào hôm thứ Năm tuần trước (27/9).



Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn
Cũng theo Pornhub Insights, con số này đang không ngừng gia tăng với hàng trăm ngàn lượt tìm kiếm nội dung liên quan. mỗi ngày. Ngoài những tìm kiếm chung chung, những trang phục nữ cao bồi mới hay Calamity đang là nội dung được rất nhiều người sử dụng Internet quan tâm trên Pornhub.

Trong khi fan hâm mộ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Calamity thì Sun Strider và trang phục của Zoey vẫn đang là những từ khóa tìm kiếm “hot” nhất. Trong những cách thức tìm kiếm thông dụng, các từ khóa “Fortnite hentai”, “Fortnite porn” hay “Fortnite parody” vẫn đang được fan sử dụng nhiều nhất mỗi khi truy cập vào Pornhub.



Đây không phải là lần đầu tiên Fortnite được nhắc tới với tư cách một nội dung khiêu dâm “đắt khách”. Vào hồi tháng 7 vừa qua, Fortnut - một bộ phim người lớn có nội dung ăn theo tựa game online nổi tiếng toàn cầu, có thời lượng 10 phút đồng hồ dành riêng cho những thành viên Pornhub Premium - đã được phát hành.

Một tựa game tên tuổi khác, Overwatch, cũng đã trải qua hoàn cảnh tương tự như Fortnite. Tựa game FPS của Blizzard đã xếp hạng 11 và 13 trong danh sách tìm kiếm trên Pornhub trong hai năm 2016 cùng 2017 tương ứng.


Brigitte, một trong những heroes mới nhất của Overwatch, thậm chí còn sở hữu tới hai triệu lượt tìm kiếm chỉ trong 10 ngày. Nó khiến cho tổng lượt tìm kiếm nội dung Overwatch trên Pornhub gia tăng thêm 225%.


Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Mải mê chơi Fortnite khiến nhiều học sinh Canada muộn giờ học

Một câu chuyện thật vừa xảy ra vào ngày hôm qua (27/9) tại Canada, nơi cảnh sát khu vực của thành phố York đã cảnh báo phụ huynh về việc tăng tốc độ bởi thật khó để đưa bọn trẻ từ nhà đến trường đúng giờ. Thậm chí, cảnh sát thành phố York còn cáo

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Fortnite và PUBG thu lời hơn 200 triệu USD trong tháng 01/2018

Một bản báo cáo mới được SuperData Research công bố cách đây ít ngày cho thấy Fortnite và PUBG đã “kiếm chác” hơn 200 triệu USD doanh thu kỹ thuật số từ tất cả các nền tảng hiện diện tính riêng trong tháng 01/2018.

Fortnite sắp xuất hiện trong phim hoạt hình ‘bom tấn’ Hollywood

Theo đó, nhà làm phim đã xác nhận sẽ đưa hình ảnh của tựa game nổi tiếng toàn cầu vào trong Ralph Breaks the Internet (tên tiếng Việt là Ráp-Phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo) – theo thông tin được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên Stitch

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.