Mải mê chơi Fortnite khiến nhiều học sinh Canada muộn giờ học

Thời điểm khởi đầu mùa giải mới của Fortnite luôn là quãng thời gian đầy hứng khởi và đáng chờ đợi của tất cả fan tựa game battle royale nổi tiếng. Trong số đó, có hàng ngàn, thậm chí chục ngàn đứa trẻ sẵn sàng nghỉ họ ở nhà để trải nghiệm Season 6 sớm nhất có thể.

Một câu chuyện thật vừa xảy ra vào ngày hôm qua (27/9) tại Canada, nơi cảnh sát khu vực của thành phố York đã cảnh báo phụ huynh về việc tăng tốc độ bởi thật khó để đưa bọn trẻ từ nhà đến trường đúng giờ. Thậm chí, cảnh sát thành phố York còn cáo bộc Fortnite chính là nguyên nhân gây ra tình trạng này. 

Mải mê chơi Fortnite khiến nhiều học sinh Canada muộn giờ học

“Hãy kiên nhẫn di chuyển trên đường vào sáng nay”, trích đoạn tweet của cảnh sát thành phố York. “Season 6 của Fortnite được phát hành đêm qua và để đưa trẻ ra khỏi nhà đúng giờ là một thách thức với nhiều người vào buổi sáng nay. Nếu bạn đang trễ giờ rồi thì xin đừng tăng tốc.”

Sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của Fortnite là không phải bàn cãi, nhưng có vẻ như hơi ngớ ngẩn khi một sở cảnh sát yêu cầu lái xe không được tăng tốc chỉ bởi một tựa game battle royale. Cảnh sát thành phố York hiện đang thực thi pháp luật với hơn 1.1 triệu dân nhưng không rõ bao nhiêu người trong số này đang chơi Fortnite.

Trong trường hợp này, Fortnite không hề gây ra bất cứ sự cố giao thông nào. Nhưng tựa game lại được cho là một trong những lý do khiến cho tỉ lệ ly hôn tại Vương Quốc Anh gia tăng hơn 4% trong năm 2018 – theo Divorce Online. Do đó, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Kết lại, đừng đánh cược mạng sống của bạn và những người khác chỉ vì trò chơi điện tử!

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn

Số liệu thống kê bắt đầu tính từ thời điểm Season 6 khởi tranh.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.