Game sinh tồn cực hot “Green Hell” chính thức được cập nhật 100% Tiếng Việt

Một tin vui với cộng đồng game thủ nước nhà, game sinh tồn đang rất hot trong thời gian vừa qua là Green Hell đã chính thức được cập nhật 100% Tiếng Việt. Động thái này của nhà sản xuất cho thấy họ đang rất quan tâm đến thị trường game vô cùng tiềm năng của Việt Nam. 

Game sinh tồn cực hot “Green Hell” chính thức được cập nhật 100% Tiếng Việt

Được biết, Green Hell là tựa game thuộc thể loại sinh tồn, được Creepy Jar phát hành theo dạng Early Access trên Steam từ ngày 29/8/2018. Sau khi ra mắt, game đã nhận được nhiều sự tán dương từ cộng đồng game thủ. Với chỉ số đánh giá lên đến 85%, Creepy Jar thực sự đã khiến game thủ hài lòng về sản phẩm mới của họ.

Bối cảnh của Green Hell được đặt tại rừng rậm Amazon, nơi bạn sẽ vào vai một người chơi bị mất trí nhớ và không một tấc sắt trong tay. Trợ thủ duy nhất của bạn là một chiếc radio sẽ chỉ dẫn và giúp đỡ bạn trong suốt cuộc hành trình sinh tồn đầy khắc nghiệt này. 

Cấu hình tối thiểu

  • CPU: 3.2 GHz Dual Core Processor
  • Ram: 4GB
  • Card đồ họa: GeForce GTX 660, Radeon RX 460
  • Dung lượng: 8GB 

 

Cấu hình đề nghị

  • CPU: 3.2 GHz Dual Core Processor
  • Ram: 8GB
  • Card đồ họa: GeForce 970, Radeon RX 580
  • Dung lượng: 8GB

Như vậy, ngoài gameplay độc đáo, có thể thấy cấu hình đòi hỏi của Green Hell là vô cùng nhẹ nhàng, phù hợp với gần như mọi dòng máy hiện nay. Đây cũng có thể coi là một ưu điểm để Green Hell có thể cạnh tranh với nhiều bom tấn cấu hình khủng khác.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).

Game bắn súng sinh tồn DayZ ấn định ngày ra bản chính thức sau 4 năm thử nghiệm

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Bohemia Interactive, thời gian phát hành Early Access của DayZ sẽ khép lại vào đầu năm 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ tung ra bản chính thức sau hơn 4 năm “chày cối” với phiên bản thử nghiệm.

Thanh niên 20 tuổi làm game ngon kiếm bộn tiền

Không cần bàn cãi về sức hút của tựa game sinh tồn mang tên Unturned trong cộng đồng game thủ trẻ tuổi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này