Siêu phẩm game bắn súng Ghost Recon Wildlands sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này

Trong chương trình khuyến mại trung tuần tháng 9, nhà phát hành Ubisoft sẽ mở cửa miễn phí tựa game Ghost Recon Wildlands cho tất cả game thủ. Sự kiện này kéo dài trong 3 ngày, từ 21/9 đến 24/9 (theo giờ Việt Nam). Đây được coi là cơ hội không tốt hơn cho mọi game thủ để có thể trải nghiệm tựa game đỉnh cao này mà không tốn bất cứ khoản phí nào. 

Được biết, Ghost Recon Wildlands là phiên bản thứ 10 của series game đình đám Tom lancy’s. Trò chơi được sản xuất và phát hảnh bởi Ubisoft. Trong phần này, game được lấy bối cảnh ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia, nơi mà xã hội đang bị ảnh hưởng lớn bởi những tổ chức mafia và những tên trùm ma túy khét tiếng. Một chiến dịch càn quét đã được chính phủ phát động và Ghost Recon Wildlands sẽ cho phép bạn tham gia vào cuộc chiến khốc liệt này. 

Siêu phẩm game bắn súng Ghost Recon Wildlands sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này

Theo đánh giá trên Metacritic, Ghost Recon Wildlands đã nhận được hơn 11.000 ý kiến đánh giá, trong đó có 74% đánh giá tích cực. Đây có thể coi là thành tích khá ấn tượng với sản phẩm của Ubisoft. Tuy nhiên, với giá thành 59,99$ cho bản thường và 99,99$ cho bản Gold Edition, Ghost Recon Wildlands quả thực vẫn là một thách thức dàng cho game thủ phổ thông.

Hiểu được nguyên nhân này, việc Ubioft tổ chức sự kiện chơi miễn phí cho Ghost Recon Wildlands có thể coi là một động thái rất đúng đắn và hợp lý. Với gameplay hấp dẫn, đồ họa đẹp và sống động như thật, Ghost Recon Wildlands có thể dễ dàng chinh phục và mở rộng thêm nhiều game thủ hơn.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

Siêu phẩm The Division lại cho chơi thử chỉ trong dịp cuối tuần

Game bắn súng hấp dẫn thuộc hàng bom tấn của Ubisoft là The Division lại cho chơi thử miễn phí rồi, các bạn hãy nhanh tay tải về.

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

4 tựa game bắn súng cực đỉnh bạn nên thử ngay cuối tuần này

Đây là những tựa game bắn súng với lối chơi hành động máu lữa cùng với đồ họa đẹp miễn chê mà bạn nên tải về thử ngay nhé.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...