PUBG: shroud cùng một loạt các streamers nổi tiếng khác đều đã có item in-game đặc biệt

Twitch cùng PUBG Corp đã cùng nhau tạo ra hơn 200 skins PlayerUnknown’s Battlegrounds đặc biệt để chào mừng đợt mở đăng ký tham dự Broadcaster Royale Season 2.




“Những người yêu mến Twitch có thể ăn mừng và cổ vũ các streamers PUBG theo cách này”, John Howell, Phó Chủ tịch mảng Đối tác Toàn cầu của Twitch, phát biểu. “Bằng cách cung cấp số lượng skin lớn chưa từng có dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng trong giới streaming, đảm bảo rằng fan có thể mặc chúng để ủng hộ những người sáng tạo (nội dung) mà họ yêu mến.”


Phần lớn các skins - bao gồm áo phông, vũ khí và nhiều món vật phẩm trang trí khác – đều dựa trên hình ảnh cá nhân của những người đã từng tham dự Broadcaster Royale Season 1. Đây là sân chơi trị giá 300,000 USD của những streamers trên Twitch rất nổi tiếng như Michael “shroud” Grzesiek, Lil_Lexi và Sacriel.


Tất cả các items đều có thể mua trên Twitch hoặc Steam, và có tới 10 món đồ chỉ bán cho những tài khoản đã đăng ký Twitch Prime. Thời hạn bán sẽ kết thúc sau đây ba tuần lễ.


Mỗi item có giá 4.99 USD và bạn có thể mua gói bao gồm bốn món đồ của shroud với giá 14.99 USD. Doanh thu sẽ được trích lược một phần nào đó để gửi tới các streamers.



PUBG: shroud cùng một loạt các streamers nổi tiếng khác đều đã có item in-game đặc biệt
Trọn bộ 'combo' của shroud


Những items còn lại

Bất cứ ai muốn tham gia tranh tài tại Broadcaster Royale Season 2 đều có thể ghi danh đăng ký tại trang chủ giải đấu. Hạn chót tới ngày 25/9 và vòng Chung kết sẽ được tổ chức tại TwitchCon vào tháng 10 sắp tới.


Người chiến thắng sẽ có cơ hội sở hữ những món item độc quyền, dựa trên suy nghĩ và sở thích của chính họ trong PUBG.


Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

Người xem Fortnite trên Twitch gia tăng đột biến trong khi PUBG đang ổn định

Gamoloco đã tổng hợp số lượng người xem hai tựa game thể loại battle royale nổi bật nhất hiện nay trên Twitch - nền tảng livestreaming nội dung game hàng đầu thế giới – và rồi thể hiện lại một cách trực quan qua infographic.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc