DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Vài ngày trước Support của team Newbee - Kaka đã thông báo trên trang Weibo cá nhân của mình về quyết định rời khỏi team để tự mình xây dựng sự nghiệp. Hôm nay Kaka đã đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới khi chính thức có tên trong danh sách đội hình của Keen Gaming.

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển thủ và chỉ giữ lại Zhai 'Ying' Jingkai và Song 'dark' Runxi trong đội hình.

Hai sự bổ sung đáng chú ý nhất của Keen Gaming là Ren 'ELeVeN' Yangwei và  Hu 'Kaka' Liangzhi. Kaka và ELeVeN đã có khoảng thời gian cùng nhau chơi cho EHOME vào năm 2015 và chia tay vào đầu năm 2016. Sau đó Kaka đã chơi cho Newbee liên tục cho đến khi Kaka rời khỏi Newbee để chơi cho Keen Gaming. ELeVeN vì một số lý do đã không rời khỏi EHOME, tuy nhiên anh đã được 'cho mượn' để chơi cho các đội khác kể từ năm ngoái, anh đã từng chơi cho LGD Gaming, Vici Gaming và bây giờ là Keen Gaming.

Huo 'sss' Xiaolei sẽ là gương mặt mới cho các fan. sss hiện đang xếp hạng 30 trên bảng xếp hạng Dota 2 Trung Quốc, anh đã từng chơi cho Vici Gaming Potential, EHOME.Luminosity, FTD Club B và C. Lần này anh đã được Keen Gaming chú ý tới và mời về đội.

Kaka và ELeVeN là 2 tuyển thủ kỳ cựu, liệu họ có thể giúp Keen Gaming tạo ra dấu ấn trong mùa giải sắp tới? Kuala Lumpur Major sẽ là giải đấu để Keen Gaming thử nghiệm đội hình mới của mình. 

Danh sách đội hình Keen Gaming hiện tại:

— 1: Huo 'sss' Xiaolei
— 2: Zhai 'Ying' Jingkai
— 3: Ren 'ELeVeN' Yangwei
— 4: Hu 'Kaka' Liangzhi
— 5: Song 'dark' Runxi

Nguồn : https://exp.gg/vn/dota-2-kaka-gia-nhap-keen-gaming/

TIN LIÊN QUAN

Bị đuổi việc ngay tức khắc sau khi streaming ‘trộm’ Artifact

Theo đó, Moogy đã cho một nhân viên của Newbee mượn beta key trải nghiệm Artifact để người này có cơ hội livestream một giờ đồng hồ mà không được sự cho phép từ phía tổ chức.

[Liên Quân Mobile] MDH ESPORTS vs EXTREME GAMING - Đấu trường danh vọng Mùa Xuân 2023 (25/02)

Trận đấu giữa MDH Esports và Extreme Gaming tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 diễn ra vào ngày 25/02. Dự đoán đây sẽ là một cuộc so tài khá cân bằng giữa hai đội, vì cả hai đều có những tay chơi tài năng.

Người chơi bỏ 2,4 tỉ giờ để xem các nội dung gaming trong Quý I/2018

Phần lớn trong số đó, khoảng hai tỉ giờ xuất phát từ nội dung có trên Twitch. Và khi nhắc tới eSports, Twitch vẫn đang là ông vua. Trên Twitch, 11.6% nội dung đều là thể thao điện tử - so với chỉ 8.2% trên YouTube.

PUBG: Logo của Refund Gaming ngập tràn Erangel

Sau bản Update #17.1 trên PC vào sáng nay (12/7), màn hình tải trận (loading screen) với logo của 20 teams tham dự PGI 2018 đã được đưa vào PUBG. Đáng chú ý hơn thế, tất cả những biểu tượng này đều sẽ xuất hiện trên map Erangel dưới dạng graffiti.

TRỰC TIẾP: TEAM FLASH vs EXTREME GAMING - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG BẢNG 02/03

TRỰC TIẾP: ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG BẢNG NGÀY 02/03

Riot tăng án phạt dành cho những tuyển thủ...đấm bạn gái trên Live Stream

Li 'Vasilii ' Wei Jun - tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc đã bị Riot Games cấm thi đấu trong vòng hai năm tới.

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

Xem lại [Liên Quân Mobile] : BOX VS MDH I HQ VS TDT I SGP VS VGM - Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023

Trận đấu 'BOX VS MDH I HQ VS TDT I SGP VS VGM' là các trận đấu trong vòng bảng của giải đấu 'Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023'. Đây là giải đấu quan trọng trong làng game thể thao điện tử, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời