CS:GO đã có phiên bản miễn phí

Mặc dù Valve đã sở hữu rất nhiều những tựa game free-to-play thành công trong lịch sử, đáng chú ý là Dota 2, nhưng Counter-Strike: Global Offensive vẫn thuộc nhóm phải trả phí. 

CS:GO đã có phiên bản miễn phí

Và phải sau sáu năm phát hành, Valve mới tung ra một phiên bản CS:GO miễn phí cho phép tất cả game thủ toàn cầu chơi offline với bot và xem các trận đấu chuyên nghiệp.

Ngay bây giờ, nếu đã đăng nhập và Steam và cài đặt xong phiên bản miễn phí của CS:GO, bạn có thể trải nghiệm giới hạn tựa game FPS hàng đầu này, Theo quy định của Valve, bạn sẽ không được tham dự các trận đấu online hoặc kết nối với bất cứ server nào.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham gia vào một server riêng với bot, tập ngắm bắn, làm quen với nhịp độ trận đấu hoặc đơn giản chỉ là giải trí trong vài phút với tiếng súng đạn mà không quá chú trọng tới nhiều yếu tố khác…

Có lẽ phần thú vị hơn nằm ở chỗ giờ thì ai cũng có thể xem các trận đấu CS:GO chuyên nghiệp, cho phép tất cả kiểm soát những gì mà họ đang chứng kiến. Thông thường khi theo dõi trên GOTV, ứng dụng xem trận đấu in-game được tích hợp vào client, người chơi không có quyền lựa chọn xem các góc camera mà họ thích từ các streams chính thức. 

Gần như nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới lượng người xem giải đấu FACEIT Major diễn ra tại London, Anh từ 05-23/9 sắp tới – nơi fan hâm mộ có thể xem qua phiên bản CS:GO miễn phí. Nhưng nó lại đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho những người vốn chưa bỏ tiền ra mua game.

Client mới hoạt động như một bản demo thử nghiệm – đem đến cơ hội trải nghiệm CS:GO miễn phí cho tất cả mọi người trước khi họ quyết định rút hầu bao.

Hiện chưa rõ Valve có cho phép người chơi sử dụng mạng LAN để chơi với bot hay không. Nếu có, thì đây sẽ mở ra các giải đấu quy mô nhỏ và vừa trong tương lai gần.

2016

TIN LIÊN QUAN

Valve ra mắt thử nghiệm ứng dụng cho phép chơi game Steam ngay trên smartphone/TV

Ngoài ra, Steam Link còn hoạt động tương thích với cả các dòng thiết bị Android TV, miễn là những thiết bị này được kết nối với cùng bộ router mà PC đang sử dụng. Valve cho biết ứng dụng của họ sẽ hỗ trợ độ phân giải mặc định cho hầu hết các tựa

Counter-Strike 2 có khả năng sẽ sớm ra mắt vào đúng tháng 3

Trong nhiều năm, Counter-Strike Global Offensive là game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến và hay nhất của Valve cho đến nay. Với nhóm người chơi ngày càng tăng và bối cảnh Esports đứng trước thử thách của thời gian, trò chơi tiếp tục phát triển

Counter-Strike 2 chính thức trình làng, hứa hẹn bùng nổ trong cộng đồng game thủ

Counter-Strike 2 chính thức được công bố, và trông nó thật như một giấc mơ. Valve đã công bố Counter-Strike 2, và cộng đồng không thể giữ bình tĩnh. Trò chơi mới sử dụng Source 2 trông rất sạch sẽ, tinh xảo và mượt mà. Đồ họa của Counter-Strike 2

Artifact: Game đấu bài mới toanh của Valve có 280 lá, 44 heroes và ba lanes như DotA

Valve cũng đã lên lịch trình đăng cai tổ chức giải đấu trị giá một triệu USD vào Quý I năm 2019.

Valve cho tất cả khán giả xem trực tiếp TI8 chơi thử Artifact miễn phí

Cuối bài phát biểu của Gabe Newell, đông đảo khán giả có mặt tại Rogers Arena, dù là ngày thứ Hai đầu tuần, đã phát điên khi nhận được một bản sao cùng beta key miễn phí trải nghiệm Artifact thông qua thẻ quẹt ra vào dành cho khách mua vé xem TI8.

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

Tất cả những gì chúng ta biết về Artifact – card game đỉnh cao của Valve

Artifact, là sản phẩm mới đầu tiên của Valve trong hơn hai năm qua, điểm nổi bật là sử dụng tất cả những gì có trong Dota 2 – từ các heroes, items, skills và cả cốt truyện, đặc tính nhân vật…Tuy nhiên, Chủ tịch Valve Gabe Newell đã nhắc lại vào hồi

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là