Extopia mở phiên bản Alphatest tại Việt Nam từ ngày 28/8 - 04/9

Trào lưu game sinh tồn đang tạo nên xu hướng trong làng game thế giới nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng, NPH Asiasoft gửi đến cộng đồng game thủ Việt Nam một phiên bản game PC bắn súng sinh tồn thế hệ mới có hỗ trợ Tiếng Việt cho người dùng và đặc biệc hoàn toàn miễn phí với tên gọi EXTOPIA. 

Extopia là một tựa game FPS được Kingsoft phát triển dựa trên nền tảng đồ họa tiên tiến Unreal Engine 4 vào năm 2016. Bắt đầu từ giữa năm 2017, khi cơn sốt game sinh tồn trở nên cực kỳ mạnh mẽ, Extopia vì vậy cũng cập nhật thêm cho mình chế độ sinh tồn. Chế độ sinh tồn này của game cũng được diễn ra trên một bản đồ 8x8 KM với 100 chiến binh với các chế độ chơi solo, duo, squad.

Asiasoft Group sẽ chính thức cho Alphatest đồng loạt Extopia tại các nước: Philippines, Malaysia, Singapore và Việt Nam từ ngày 28/08/2018 đến ngày 04/09/2018 dự kiến giới hạn khoảng 20.000 user tham gia test game.

Cùng điểm qua những điểm đặc sắc từ Extopia đem lại cho người chơi:

Tạo hình nhân vật rất chi tiết cực kỳ chi tiết và sinh động. Gamer có thể tuỳ sức sáng tạo độc đáo theo cách riêng để tạo nên những nhân vật thể hiện mang phong cách và cá tính tiêng bằng cách điều chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt của nhân vât. Đặc biệt tạo hình về body nhân vật vô cùng sexy, hấp dẫn.

Khẳng định vũ khí chính chủ với tính năng tuỳ biến thiết hoạ tiết trên vũ khí. Cụ thể gamer có thể tạo icon; sticker; in tên; thay đổi màu sắc. Những bộ skin vũ khí có sẵn đều có những tác dụng riêng giúp vũ khí có thêm sức mạnh hoặc giảm thiểu độ giật để người chơi có thể kiểm soát vũ khí tối ưu khi sử dụng..

Khả năng tự chế tạo phương tiện để di chuyển thông qua hình thức thu thập nguyên liệu như: đá; gỗ; thẻ..

Nhân vật được trang bị thêm huyết thanh giúp cho nhân vật di chuyển nhanh hơn và duy trì sự sống lâu hơn khi bị tổn thương, giúp tăng độ hồi phục.

Bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí trong khu vực chờ khi bạn đạt đến một mức cấp độ nhất định (cấp độ 30). 

Extopia mở phiên bản Alphatest tại Việt Nam từ ngày 28/8 - 04/9

Gamer truy cập vào trang website event Alpha Test của Extopia tại: http://event.cibmall.net/extopia-alpha/index-viet.php, tiến hành nhận key theo hướng dẫn để được trải nghiệm phiên bản test có số lượng giới hạn cùng bạn bè Quốc Tế và có cơ hội nhận được những gamming gear vô cùng giá trị.

  • Keyboard Corasair K95 Platinum
  • Mouse Logitech G903 Wireless
  • Mousepad SteelSeries QCK Prism
  • Headphone Corsair HS70 Wireless Carbon (Black)

Cùng tham gia Extopia để trải nghiệm sự kết hợp đỉnh cao giữa đồ hoạ PUBG và tính năng độc đáo của Fornite.

TIN LIÊN QUAN

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Vừa hồi sinh gần được 1 năm, ASTA lại buồn bã nói lời từ biệt với game thủ

Câu chuyện các tựa game online có màn ra mắt không như ý rồi đóng cửa bất thình lình và được hồi sinh trở lại một cách rực rỡ có lẽ không phải là hiếm gặp trong làng game thế giới. Tuy nhiên, có lẽ cái tên từng được gọi là 'bom tấn' ASTA không được

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Đột Kích ra mắt chế độ Sinh tồn vào ngày 05/7

“Đó là một chế độ dễ chơi khi yêu cầu thao tác và kỹ năng không quá cao nhưng lại vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn đối với game thủ”, VTC Game mô tả về chế độ Sinh tồn, xu hướng hiện hành của ngành công nghiệp game – minh chứng cụ thể là tầm ảnh hưởng

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

Ring of Elysium - Game sinh tồn giống PUBG cực hot tiến hành thử nghiệm

Nếu như các game sinh tồn như PUBG chỉ giới thiệu và xây dựng dự án ra mắt bản đồ mùa đông khiến nhiều người thấp thỏm chờ đợi thì bạn không cần phải chờ nữa khi đã có map mới trong RoE. Bản đồ mùa đông trong Ring of Elysium Đài Loan thậm chí còn

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…