List game online "dị" cực kỳ thú vị cho game thủ mê PUBG

Thể loại Battle Royale có vẻ vẫn chưa giảm được sức nóng của mình khi càng ngày càng có nhiều tựa game ra mắt và ăn theo thể loại đang trở nên thịnh hành này của PUBG, thế nhưng chúng ta đều thấy những tựa game sinh tồn mà các hãng tung ra đều có cách chơi giống nhau và chưa thể hiện được sự khác biệt rõ ràng trong sản phẩm của mình.

Nếu có khác chỉ là về đồ họa, tài nguyên và một số các tính năng khác trong game, ví dụ như Fortnite là tựa game khác biệt nhất so với những anh em trong làng game Sinh tồn vì ngoài chiến đấu ra thì game thủ còn được sử dụng kỹ năng xây dựng của mình để phòng thủ và tạo nên những chiến thuật hết sức thú vị. Hay chế tạo vũ khí cho riêng mình và sử dụng các kỹ năng đặc biệt của nhân vật trong Realm Royale...

Thế nhưng để tạo nên sự khác biệt đến mức được coi là 'dị thường' thì chỉ có những tựa game dưới đây mới có thể khiến game thủ cảm thấy sự mới mẻ trong thể loại game Sinh tồn này. Hãy cùng TCN tìm hiểu xem những tựa game này có gì khác biệt so với những thể loại game Battle Royale hiện giờ nhé.

1. Skyforge Battle Royale 

List game online "dị" cực kỳ thú vị cho game thủ mê PUBG

Nhiều game thủ đã hỏi sao Skyforge chưa có chế độ Battle Royale trong khi các nhà phát hành game đều đang chạy theo con đường này? Nếu bạn là một trong những game thủ đang có câu hỏi đó trong đầu thì bạn đã có câu trả lời rồi đấy. Một chế độ thú vị trong một tựa game thú vị phải không nào.

Trên trang My.com đã công bố rằng một chế độ Battle Royale chiến đấu miễn phí mới sẽ lấy chủ đề vốn có trong Skyforge và mang nó đến một đấu trường thực tế ảo. Nơi mà người chơi không còn bất tử nữa và họ sẽ chiến đấu với người cuối cùng còn sống sót. 

Chế độ mới này sẽ có sẵn khi bạn đăng nhạp Skyforge, người chơi chỉ cần chọn Skyforge: Battle Royale thay vì chọn MMO - và không hề yêu cầu bất cứ điều gì về nhân vật bạn sẽ chơi. Như thế thì ngay cả với những người chưa chơi Skyforge bao giờ cũng vẫn có thể nhảy vào chơi như những game Battle Royale bình thường. 

Chế độ này cung cấp cho người chơi nhiều lớp nhân vật khác nhuau. Mỗi tính năng, kỹ năng điển hình cho Skyforge. Các nhà phát triển game cũng hứa hẹn rằng 'sẽ có rất nhiều chiến thuật cũng như điều thú vị đang chờ bạn khám phá'.

Ngoài ra thì người chơi sẽ cần phải theo dõi những con quái vật sẽ sinh ra ở các khu vực khác nhau trên đấu trường, nếu tiêu diệt được chúng thì bạn sẽ nhận được các phần thưởng bao gồm áo giáp, vũ khí. Đối với những game thủ đang mong chờ Skyforge: Battle Royale, game được phát hành trên PC ngày 28 tháng 8, ngày 29 tháng 8 trên PlayStation 4 và ngày 30 tháng 8 trên Xbox One.

2. Battlerite Royale 

Cách đây không lâu thì tựa game online MOBA cực hot Battlerite từng hé lộ về chế độ Battle Royale trong game, nhằm cạnh tranh với thể loại sinh tồn của các dòng game Battle Royale hiện tại, điển hình là với PUBG và Fortnite. Cho đến thời điểm hiện tại thì ý tưởng này sắp trở thành hiện thực với tên gọi là Battlerite Royale sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. 

Ngoài ra thì Nhà sản xuất cũng công bố rằng Battlerite Royale là một tựa game riêng biệt chứ không trở thành một chế độ chơi của Battlerite bản gốc nữa. Quyết định này rất quan trọng và được cân nhắn rất kỹ càng nhằm tách riêng bộ phận người chơi riêng biệt ra. 

Battlerite Royale sẽ đem đến những trận đấu dài khoảng 10 phút, gộp 20 người vào cùng một map có độ lớn gấp 30 lần một map bình thường, cũng giống như các tựa game Battle Royale khác, bạn có thể lựa chọn giữa 27 vị tướng, và sau đó chỉ cần loot đồ, cố gắng tiêu diệt những kẻ địch khác, chạy bo và trở thành người sống sót cuối cùng.

Để nói một chút về Battlerite, đây là tựa game online thể loại MOBA đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng game thủ thế giới cũng như Việt Nam với lối chơi cực kỳ hấp dẫn, độc đáo và mới mẻ, cùng với đó là việc phát hành theo dạng miễn phí hoàn toàn (Free to Play) giúp game thủ có thể trải nghiệm dễ dàng.

3. DeathGarden 

DeathGarden có hơi khác một chút so với các tựa game ở trên, hay đúng hơn là thể loại Battle Royale, mặc dù vẫn mang hơi hướng game sinh tồn, đây là tựa game thuộc thể loại hành động nhiều người chơi cùng lúc, bối cảnh của DeathGarden được đặt trong tương lai gần và thực chất thì đây là một 'môn thể thao' kinh dị, nơi mà những người thợ săn sẽ tìm kiếm và tiêu diệt các con mồi của mình. 

Trong game, người chơi sẽ lựa chọn một trong hai team là Runner và Hunter. Đội Hunter có vũ trang và nhiệm vụ duy nhất là tiêu diệt Runner, những kẻ vô cùng nhanh nhẹn hòng không cho chúng thoát ra khỏi khu vườn chết chóc (một dạng đấu trường mà mỗi lần xuất hiện sẽ không giống nhau).

Bạn có thể thấy ở trên hình, khung cảnh của DeathGarden có đồ họa u ám nhưng rất chân thực và sắc nét. Các nhân vật trong game trong khá hầm hố và 'ngầu lòi' . Các nhân vật có thể di chuyển bay nhảy linh hoạt, hệ thống vũ khí thì ấn tượng với các loại vũ khí như cung tên và súng ống. 

'Trò chơi này có gameplay bất đối xứng và mang lại những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo cho game thủ, thu hút cả người chơi lẫn người xem. Tính đồng đội được tăng cường và bạn phải biết tận dụng nó để vượt qua mối đe dọa thường trực. Điều quan trọng nhất là bạn không bao giờ được dừng lại, không bao giờ để có thể sống sót', đại diện nhà sản xuất game chia sẻ.

4. SCUM 

Đây, đây là tựa game đúng nghĩa sinh tồn vì quá thật, nếu ở trong PUBG hoặc Fortnite thì bạn chỉ có nhiệm vụ loot đồ rồi cố gắng tiêu diệt kẻ địch để trở thành kẻ sống sót cuối cùng, nhưng ở trong SCUM, bạn sẽ phải đi tìm cái ăn để sống sót trong cái thế giới ảo này.

Tuy nhiên trong trò chơi này không phải ăn cái gì cũng được bởi những thứ bạn ăn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến 'cơ thể ảo' của bạn. Cụ thể thì ăn thừa nhiều tinh bột (Carbohydrates)thịt (Protein) mà thiếu vận động sẽ khiến cho cơ thể tăng cân, tăng mỡ giảm cơ, và lúc đó nhân vật của bạn sẽ yếu đi trông thấy. 

Chân thực hơn nữa khi mà nhân vật của bạn có thể bị... gãy răng nếu như cố ăn một số thực phẩm cứng trong SCUM mà không chế biến trước. Cho nên ăn uống mà không cẩn thận thì nhân vật của bạn cũng có thể gặp nguy hiểm.

Ngoài ra thì SCUM còn đưa ra cho game thủ những thông số cơ thể hết sức kỳ quặc đối với một trò chơi, ví dụ như lượng vitamin, khoáng chất cần thiết để nhân vật của bạn sống khỏe mạnh hay calo nạp vào theo khối lượng vận động, xương và cơ ra sao. 

Thậm chí cả tiếng dạ dày 'biểu tình' khi nhân vật đói bụng... Tất cả đều được hiển thị trên một màn hình đầy thông số mà bạn sẽ phải theo dõi thường xuyên để duy trì khả năng 'sinh tồn'. Rõ ràng SCUM không chỉ là một tựa game bắn súng mà còn giúp người chơi điều chỉnh được các dinh dưỡng để có một cơ thể khỏe mạnh.

SCUM sẽ bắt đầu bằng cách tống tất cả game thủ lên một hòn đảo, khiến tất cả đều trở thành tù nhân tại đây và có cảm giác như nhân vật của mình đang trong một show truyền hình thực tế về đề tài sinh tồn vậy. Nhiệm vụ chính của các bạn là kiếm đồ ăn, thức uống và vũ khí để sống sót trong suốt thời gian này.

Trên đây là một số tựa game Survival cực dị dành cho những game thủ yêu thích thể loại game sinh tồn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”