Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Như vậy là kể từ ngày đầu tiên 18/12/2012 cho đến nay, FIFA ONLINE 3 đã đồng hành với game thủ nước ta đến tận 5 năm. Đó là khoảng thời gian mà những người yêu dòng game bóng đá tại Việt Nam có được những cảm xúc khó có từ nào có thể diễn tả được, vui có buồn có thăng hóa có thất vọng có nhưng tất cả đều không bao giờ có thể nào quên. 

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn 1 tháng nữa.Cuộc chơi nào cũng phải đến lúc chia tay mà thôi!

NPH Garena muốn tập trung phát triển FIFA ONLINE 4 nên việc dừng hoạt động FIFA ONLINE 3 cũng là điều không thể tránh khỏi và không quá ngạc nhiên. Cũng chính vì thế trong thời gian sắp tới FIFA ONLINE 4 sẽ có thêm những tính năng mới hấp dẫn hơn FIFA ONLINE 3 để 1 phần nào đó giúp cộng đồng có thể mau quên đi những ký ức đẹp tại FO3 và bắt đầu suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn trong FO4.

Rất nhiều những dòng cảm xúc của cộng đồng gửi đến người yêu cũ và người yêu mới: 

 

Sắp tới trong FIFA ONLINE 4 cũng sẽ cập nhật thêm 'Chế độ giả lập' (Manager Mode), chế độ chơi cùng nhiều người (Mutiplayer Mode). Cũng trong thời gian sắp tới, phiên bản mobile cũng sẽ sớm được ra mắt để vừa thuận tiện cho người chơi cũng như giải tỏa được sự mong mỏi của cộng đồng. 

Trong những ngày sắp tới, để đảm bảo cho những ai còn chơi FIFA ONLINE 3 thì NPH sẽ lần lượt đóng các tính năng trong game theo từng mốc thời gian nhất định và sẽ thông báo trực tiếp trên fanpage và trang chủ của game.

Và giờ đây những kỷ niệm đẹp của FIFA ONLINE 3 sắp sửa đóng lại. Hy vọng rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm mới thú vị hơn, hấp dẫn hơn và sẽ có thêm nhiều kỷ niệm và cảm xúc hơn trong mảnh đất mới - FIFA ONLINE 4.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Xuất hiện thông tin Nexon chuẩn bị cho ra mắt FIFA Online 4 trong nửa đầu năm 2018

Thông tin này đã và đang được các game thủ FIFA Online 3 bàn tán rôm rả từ khi được đăng tải lên những diễn đàn lớn của tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.