Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Nếu khoảng hơn 2 tháng trước Insurgency có một đợt sale off 75% với giá còn là 30.000đ thì trong hai ngày từ 14/06 đến 16/08/2018, người dùng sẽ được tải miễn phí Insurgency về máy tính của mình trên Steam.

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá rất tốt. Insurgency là tựa game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) có kết hợp một số yếu tố chiến thuật.

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Game có không khí khá giống với Counter Strike hay Battlefield, cụ thể trong game bạn sẽ vào vai một người lính thuộc quân đội Mỹ chống lại các lực lượng khủng bố.

Mặc dù là một nhà phát triển độc lập nhưng phần đồ họa của game vẫn rất tốt với những hiệu ứng khói lửa, cháy nổ, ánh sáng... kèm theo đó là những âm thanh khá sống động, không thua kém bao nhiêu so với những game bắn súng bom tấn hiện tại. Đặc biệt hơn khi Insurgency chỉ yêu cấu một cấu hình rất nhẹ nhàng để có thể chơi mượt game.

Cấu hình tối thiểu của Insurgency:

  • Vi xử lý: Core 2 Duo E600 hoặc AMD Phenom X3 8750
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Card Đồ Họa: 1GB VRAM hỗ trợ Pixel Shader 3.0.
  • Ổ cứng trống: 12GB trở lên

Insurgency còn một điểm nữa là khá khó chơi, vì game được mô phỏng khá chân thật, đặt biệt khi sử dụng súng. Nếu bạn đã quá quen với những game bắn súng casual thì sẽ phải mất một khoảng thời gian để làm quen với Insurgency đấy. Insurgency sẽ được Steam miễn phí đến 0h ngày 16/08/2018, hãy nhanh tay tải Insurgency về máy của mình với nút tải bên dưới nhé.

Insurgency

Steam 

Steam cho macOS

TIN LIÊN QUAN

Steam đang miễn phí 2 game đỉnh AAA, không chơi thì quá phí

Cuối tuần đến rồi. Hãy cùng giải trí với những tựa game tuyệt đỉnh đang được miễn phí hoàn toàn trên Steam.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Chuyển từ thu phí sang miễn phí, Secret World Legends được tâng bốc lên tận mây xanh trên Steam

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 1/8 vừa qua, game online Secret World Legends đã được mở cửa miễn phies trên Steam. Chỉ sau vài giờ ra mắt, trò chơi đã nhận được không ít lời khen về cốt truyện, lối chơi và đồ họa đẹp mặt.

Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).

Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gió

Argo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.

Game bắn súng sinh tồn DayZ ấn định ngày ra bản chính thức sau 4 năm thử nghiệm

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Bohemia Interactive, thời gian phát hành Early Access của DayZ sẽ khép lại vào đầu năm 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ tung ra bản chính thức sau hơn 4 năm “chày cối” với phiên bản thử nghiệm.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban đầu về Battalion 1944 là một nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó với hai tựa game bắn súng nói trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of Duty và Battlefield nếu xét đến

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.