PUBG: Smoke giúp người chơi bay nhảy như chim

Bản update mới nhất trên test server của PlayerUnknown’s Battlegrounds đã vô tình đem tới một lỗi hết sức ngớ ngẩn.

Chính người chơi PUBG đã phát hiện ra rằng, chỉ cần đôi chút sự tỉ mỉ và chính xác, bạn có thể biến bom khói (smoke) trở thành một loại động cơ phản lực vô hình – giúp bay lên không trung rất cao trên trong thời gian cực ngắn.

Redditor Kowzzzz là người đầu tiên đăng tải một đoạn clip ngắn liên quan tới lỗi này. Về cơ bản, khi bạn ném một quả bom khói lên cao và ngay khi nó xì khói rồi rơi trúng người nhân vật, nó sẽ đẩy bạn đi rất xa khỏi vị trí ban đầu mà không hề hấn gì cả.

Có vẻ như bạn sẽ cần phải nhấn phím nhảy vào đúng thời điểm quả bom khói chạm vào nhân vật, nhưng một Redditor khác nói rằng thao tác đó là không cần thiết, Cho đến hiện tại, lỗi này vẫn chưa xuất hiện trên các servers chính thức của PUBG.

Rõ ràng là lỗi này khiến cho những người biết cách tận dụng nó có nhiều lợi thế hơn hẳn – khiến cho trận đấu mất đi tính công bằng vốn có. Nó khá là giống với Guided Missiles (tên lửa đuổi) trong Fortnite, mặc dù Epic Games không hề dự tính cho phép nhân vật “cưỡi” tên lửa trong game, nhưng người chơi vẫn khám phá ra và thường xuyên làm vậy.

Có lẽ PUBG Corp đã biết được lỗi này đang xảy ra trong game của họ. Nó có thể đem tới những tình huống đáng nhớ, nhưng về cơ bản, PUBG đang gặp rắc rối lớn với bom khói.

Bản Update #19 trên test server của PC cũng đang khiến cộng đồng PUBG tranh cãi khi thêm vào tính năng không cần mở bản đồ để đánh dấu (mark) nữa. Cụ thể, bằng cách nhấn chuột phải kèm phím ALT (mặc định) là bạn có thể đánh dấu địa điểm đang ngắm – cung cấp thông tin chính xác về khu vực, địa điểm, căn nhà mà địch thủ có thể đang hiện diện. 

PUBG: Smoke giúp người chơi bay nhảy như chim

Đây là một tính năng đã được yêu cầu từ lâu – tuy nhiên, số đông người chơi đã bày tỏ sự thất vọng trên trang Reddit rằng nó đã loại bỏ đi kỹ năng đọc bản đồ 3D, khiến kiến thức về map và yếu tố giao tiếp với đồng đội trở nên dư thừa.

Trong nhiều trường hợp, người chơi PUBG sẽ không còn phải kiểm tra, thám thính mà chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng súng ống lao vào giao chiến với địch thủ - khiến cho sự bất ngờ trong một bản đồ thế giới mở bị giảm đi đáng kể.

shroud và Swagger, hai streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG cũng đã bày tỏ quan điểm tương tự trên kênh stream cá nhân.

Đại diện truyền thông của PUBG, Ryan Rigney, đáp lại rằng mối bận tâm của người chơi sẽ được nhà phát triển lắng nghe.

PUBG Corp chưa cho biết khi nào sẽ cập nhật bản Update #19 trên các servers chính thức.

ABC

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

PUBG đại tu hệ thống nhảy dù

Hệ thống nhảy dù trong PlayerUnknown’s Battlegrounds là một trong những cơ chế quan trọng nhất của trò chơi khi nó quyết định xem người chơi sẽ sinh tồn bằng cách nào trong game battle royale. Và mới đây, PUBG Corp đã quyết định đại tu toàn bộ hệ

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Server test leo trèo như Người Nhện sẽ mở cửa ngay trong tuần sau!

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho các trận đấu của PUBG trở nên đa dạng, thú vị và tự do hơn bao giờ hết

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Tính toán sát thương súng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Bạn có bao giờ đổi khâu M16 để lấy AKM? Hay bỏ UMP trên tay để lựa chọn Vector? Những lựa chọn này thường khá đau đầu khi mà chúng ta đang tập trung loot để sinh tồn trước sức ép của 99 kẻ địch.

THỦ THUẬT HAY

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.