Cách khắc phục một số lỗi sau khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

Liên Minh Huyền Thoại 8.15 vừa mới ra mắt, kèm theo đó là một số lỗi mà chúng ta sẽ gặp phải, và để giúp các bạn khắc phục những lỗi ở trên TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục một số lỗi gặp phải trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15 trong bài viết dưới đây.

1. Lỗi hiển thị bản đồ nhỏ và một số hình ảnh trong trận

Cách khắc phục một số lỗi sau khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Garena, sau đó cài đặt và mở Liên Minh Huyền Thoại tại Garena PC.

Bước 3: Sau đó Garena PC sẽ tự động nhận diện thư mục chứa Liên Minh Huyền Thoại của bạn và hiển thị nút Chơi hoặc Cập Nhật nếu có phiên bản mới. 

Nếu trong trường hợp Garera không nhận diện được thư mục Liên Minh Huyền Thoại của bạn thì hãy bấm vào mũi tên chỉ lên góc dưới bên trái và bấm Chọn đường dẫn

Sau đó chọn đường dẫn đến thư mục cài đặt Liên Minh Huyền Thoại, sau đó chọn thư mục lolVN, sau đó chọn Select Folder. 

2. Lỗi Bug Splat

Cách sửa lỗi này dành cho các bạn bị lỗi BugSplat hoặc lỗi League of Legends files are corrupted

Cách sửa rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào mũi tên ở góc dưới bên trái, chọn Sửa. Lưu ý bạn phải tắt trò choi trước khi Sửa hoặc Cập nhật. Trong trường hợp bạn nhận được thông báo Liên Minh đang chạy nhưng lại không thấy hiển thị cửa sổ Liên Minh thì có thể chúng đang bị chạy ẩn. 

Lúc đó bạn hãy bật Task Manager lên để tắt Liên Minh hoặc khởi động lại máy tính rồi chạy lại Garena PC một lần nữa. Ngoài ra khi cài Garena PC thì Garena+ của bạn cũng sẽ bị xóa. Để tiếp tục dùng Garena+ thì bạn cần phải tải và cài đặt lại (sau khi cài Garena PC trước đó).

Còn một số trường hợp vào Liên Minh mà bị báo đăng nhập không thành công thì có thể là do mạng hoặc tường lửa của bạn, xem thêm bài viết Cách tắt tưởng lửa để chơi game.

3. Lỗi System Error

Nguyên nhân gây ra lỗi này là do máy tính của bạn đang chạy các phần mềm can thiệp vào game, cách khắc phục là bạn hãy xóa các phần mềm có tác động đến game, thường là sau khi cài một phần mềm mới nào đó thì lỗi này sẽ xuất hiện, sau đó dùng phần mềm diệt Virus, quét toàn bộ máy, cuối cùng xóa hoàn toàn thư mục game trong máy đi và cài đặt Liên Minh Huyền Thoại từ đầu.

4. Lỗi kết nối lại trong quá trình tải trận 

Nhiều ứng dụng cài đặt trên máy có thể gây xung đột khiến bạn không thể chơi Liên Minh Huyền Thoại, cách khắc phục bạn có thể làm theo các bước ở dưới đây.

Bước 1: Bấm phím Windows + R để mở cửa sổ RUN, sau đó gõ msconfig và bấm OK để mở cửa sổ System Configuration. 

Trong cửa sổ này bạn hãy chuyển sang tab Services, tích chọn vào Hide all Microsoft services và bấm Disable all. 

Sau đó chuyển qua tab Startup và chọn Disable all. 

Trên đây là một số cách sửa lỗi trong Liên Minh Huyền Thoại 8.15, hy vọng với những cách sửa lỗi LOL trên đây sẽ giúp bạn không còn gặp phải những trở ngại khi tham gia Liên Minh Huyền Thoại.

Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

LMHT: Khắc phục Ping cao, lag trong Liên Minh Huyền Thoại 2023

Giật lag khi đang chơi game khiến bạn muốn đáp máy ngay lập tức. Việc giảm ping cao, lag trong khi chơi LOL rất quan trọng. Đây là điều nhiều anh em game thủ trăn trở muốn tìm cách khắc phục để được trải nghiệm Liên Minh Huyền thoại một cách hiệu

Liên Minh Huyền Thoại: Riot Games ra mắt chế độ Quick Play và nâng cấp hệ thống chống hack - Nâng cao trải nghiệm người chơi

Riot Games, nhà phát triển của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends), đã thông báo về việc ra mắt chế độ chơi mới mang tên 'Quick Play' cùng với việc nâng cấp hệ thống chống hack. Đây là một nỗ lực của Riot nhằm cải thiện trải

Nhận Skin LMHT miễn phí cực chất khi trải nhiệm Amazon Prime Video

Tháng 1/2023, Riot Games đã kết hợp với Amazone để tặng Skin LMHT miễn phí cho người chơi. Rất nhiều game thủ vẫn chưua biết về sự kiện ẩn bất ngờ này. Nếu so sánh sự kiện nhận hộp Esports 2023 thì Hộp Prime Gaming khác biệt và chất lượng hơn hẳn.

Liên Minh Huyền Thoại: Dàn MC tạo hình cực "bỏng mắt" của LPL Mùa Xuân 2023

Xét về mọi phương diện, LPL hiện tại xứng đáng là giải đấu số 1 giới Liên Minh Huyền Thoại. Sân chơi Trung Quốc sở hữu chất lượng cao, đầy kịch tính. Chưa kể, mỗi đội tuyển đều ẩn giấu nhiều bí mật, khó đoán nhưng vô cùng đáng gờm. Đã vậy, ngay cả

Huyền thoại Age of Empires được thay lớp áo mới cực kì đẹp mắt

Như vậy là gần 20 năm ra mắt thì huyền thoại Age of Empires (hay còn biết đến với cái tên Đế Chế ở Việt Nam) mới được nâng cấp lên đồ họa 4K đẹp như mơ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.