MapleStory M: Hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance khi chơi trên NoxPlayer

MapleStory M hay Nấm lùn phiêu lưu ký là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, được nhượng quyền 'chính chủ' từ phiên bản cùng tên trên PC, khi vào MapleStoryM bạn sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những chú nấm lùn nhỏ bé và dễ thương.

MapleStory M hiện tại đang hỗ trợ hai nền tảng di động là iOS và Android, ngoài ra người chơi còn có thể cài đặt MapleStory M trên trình giả lập Android NoxPlayer, nhưng trên phần mềm giả lập này MapleStory M đang gặp một số vấn đề, trong đó có lỗi Server Maintenance rất khó chịu, dù lúc đó người chơi biết rõ rằng máy chủ không hề có sự kiện nào cả. 

MapleStory M: Hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance khi chơi trên NoxPlayer

Nguyên nhân gây nên lỗi này là vì khi sử dụng các trình giả lập Android thì đa số đều sử dụng phiên bản Android thấp hơn phiên bản Android 5.1.1 do đó để fix được lỗi này người chơi phải chuyển qua phiên bản giả lập Nox thấp nhất là 5.1.1 thì mới có thể chơi được. Dưới đây là chi tiết cách sửa lỗi Server Maintenance trên MapleStory M.

 

Hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance trên MapleStory M

 

Bước 1: Khởi động trình Multi Driver của NoxPlayer trên màn hình chính lên. 

Bước 2: Trong cửa sổ Multi-Drive hãy chọn Add emulator và khởi chạy cửa sổ NoxPlayer 5.1.1 mới nhất. 

Đợi một chút để khởi NoxPlayer khởi chạy cửa sổ Android 5.1.1. Cuối cùng bạn chỉ cần tải lại MapleStory M và khởi chạy bình thường là được. 

Sau đó hãy bấm vào cửa sổ NoxPlayer vừa mới khởi tạo để chạy giả lập Android 5.1.1. 

Trên đây là hướng dẫn sửa lỗi Server Maintenance MapleStory M trên máy tính, nếu bạn là một người hay thường xuyên chơi game trên giả lập Android, đặc biệt là NoxPlayer thì hãy lưu ý đến phiên bản của Nox để khởi chạy Android 5.1.1 trên nền tảng này nhé.

Chúc các bạn thành công! 

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt và chơi MapleStory M trên máy tính

Giả lập Android - BlueStacks lại một lần nữa 'ghi điểm' khi hỗ trợ người chơi trong việc tải và cài đặt MapleStory M trên máy tính.

Hướng dẫn cách chơi Maplestory M trên máy tính dùng bàn phím & chuột

Maplestory M là phiên bản di động của game Nấm lùn phiêu lưu ký huyền thoại. Tuy là phiên bản dành cho di động nhưng bạn có thể dễ dàng chơi trên máy tính sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển nhân vật.

Huyền thoại quá khứ MapleStory bất ngờ tái xuất tại Việt Nam

Người chơi sẽ bị chinh phục bởi những hệ thống dungeon kinh thiên động địa, MapleStory ngày ấy chinh phục người chơi bởi lối chơi đơn giản và nét đồ họa tươi mới, đáng yêu. Chính vì thế, MapleStory chinh phục được hầu hết game thủ ngày ấy, lứa game

Mới ra mắt, MapleStory M đã xuất hiện richkid đạt mốc lực chiến 12k ở level 27

Vài giờ trước, một bức ảnh khó tin của một game thủ MapleStory M sau khi được đăng tải lên group cộng đồng game thủ Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với mốc lực chiến 12282 ở level 27, người chơi Kinn91 khiến không ít

Chi tiết hệ thống Force – Lò Rèn trong MapleStory M

Tăng cấp trang bị là một trong những chức năng đầu tiên của lò rèn. Để tăng cấp độ trang bị thì game thủ cần chuẩn bị một số nguyên liệu để tăng level.

Chi tiết hệ thống trang bị trong MapleStory M mà game thủ cần nắm rõ

MapleStory M hiện có 4 set đồ cho từng class trong trò chơi. Theo thứ tự xếp loại trên Trade Auction thì tạm gọi Set 1, 2, 3 và 4. Tham khảo hình bên trên để biết thuộc tính từng set!!! LƯU Ý: Hệ nhân vật nào tấn công phép thuật (Bishop, Corsair)

MapleStory M mở cửa đăng ký sớm, tặng quà hấp dẫn cho người chơi

Ở thời điểm hiện tại, game thủ Việt hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm MapleStory M để nhận được những món quà đặc biệt từ NPH Nexon nhé...

Chi tiết 5 lớp nhân vật của MapleStory M ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng