Hướng dẫn mod vật phẩm, vũ khí trong Mini World: Block Art

Trong Mini World: Block Art, chúng ta đã có đầy đủ các vật phẩm cần thiết để sinh tồn cũng như sáng tạo, hoặc đơn giản chỉ là quậy tưng bừng trong game chỉ để giải trí, thế nhưng nếu muốn thay đổi cho đỡ nhàm chán thì Mini World: Block Art đã trang bị cho người chơi một tính năng cực kỳ hấp dẫn, đó là mod lại vật phẩm trong game.

Tính năng này trong game được gọi là Plugin, nó cho phép người chơi chỉnh sửa lại các thông số của vật phẩm và tài nguyên khác trong game, bạn có thể thay đổi tính chất, kỹ năng, ngoại hình của các vật phẩm trong game, hoặc tạo hẳn ra một vật phẩm mới. Cách mod lại vật phẩm trong Mini World bạn có thể xem ở bài viết dưới đây.

Để thực hiện được việc này thì bạn phải đổi ngôn ngữ Mini World: Block Art sang tiếng Việt, xem thêm bài viết Hướng dẫn đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt trong Mini World: Block Art để thực hiện.

Hướng dẫn mod vật phẩm, vũ khí trong Mini World: Block Art

1. Cách tạo mod trong Mini World

Bước 1: Khởi động Mini World lên, bấm vào Bắt đầu để sang giao diện tạo map mới.

Hướng dẫn mod vật phẩm, vũ khí trong Mini World: Block Art

Bước 2: Bấm vào Kho Plugin để bắt đầu mod vật phẩm. 

Ở trong kho Plugin, bạn có thể mod lại Khối vuông, Sinh vật, Vật phẩm, thay đổi công thức... Bấm Tạo để thêm hoặc chỉnh sửa vật phẩm. 

Nếu chọn sửa có nghĩa là bạn sẽ chỉnh sửa những vật phẩm, tài nguyên đang có trong game. Còn Tạo là thêm hẳn một vật phẩm mới dựa trên những vật phẩm đang có sẵn trong game. 

Ở phần Ngoại hình bạn có thể sửa Tên, Mô tả vật phẩm. 

Với ngoại hình sinh vật bạn có thể chỉnh to hơn bình thường. 

Quan trọng nhất là thuộc tính vật phẩm, bạn có thể sửa Kháng Nổ Tung, Độ Cứng... 

Với Sinh vật thì bạn có thể sửa mức độ máu, sát thương khi tấn công, tốc độ di chuyển, vật phẩm rơi ra nếu bị hạ... 

Bên cạnh đó là thuộc tính Chiến đấu của quái vật. Sẽ bao gồm cự ly tấn công, phạm vi tầm nhìn, kỹ năng tấn công như làm chậm, làm cháy... 

Với vật phẩm thì cũng như tài nguyên và sinh vật thôi, chỉ đặc biệt là có thêm kỹ năng kèm theo. Khi chỉnh sửa xong các thông số hãy bấm Lưu rồi trở về. 

2. Cách thêm Mod vào game

Bước 1: Bấm vào Tạo thế giới mới. 

Bước 2: Trong mục Tạo quy tắc bản đồ, hãy bấm vào Tải Plugin để thêm mod vừa tạo vào bản đồ. 

Bấm vào Thêm để thêm Mod vừa chỉnh sửa, nhớ là bạn phải chọn mục phù hợp với vật phẩm bạn đã mod lại rồi nhé. 

Mình vừa mod lại khẩu Súng tiểu liên thành Súng MP5. Bấm vào mod đã thay đổi để chọn và bấm Thêm để hoàn tất. 

Sau đó bấm Xác nhận chọn. 

Tiếp đó ra ngoài bạn sẽ thấy số lượng Plugin đã chọn. Sau đó chỉ cần bấm Bắt đầu để kiểm tra mod mới thôi. 

Vào trong game, bấm phím B để mở hòm đồ, chọn Sửa và bạn sẽ thấy vật phẩm được mod lại, chỉ cần bấm vào vật phẩm đó và chuyển xuống thanh công cụ để kiểm tra thôi. 

Ở đây bạn có thể thấy mình đã thay đổi số lượng đạn của khẩu súng tiểu liên thành 285 viên. 

Trên đây là cách mod lại vũ khí và vật phẩm trong Mini World: Block Art, nếu bạn đã quá nhàm chán với những vật phẩm, tài nguyên trong game thì hãy thử cách này đi nhé, rất thú vị đấy.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài đặt game Mini World: Block Art trên máy tính

Tham gia vào thế giới của Mini World: Block Art, người chơi có thể tha hồ sáng tạo, gây dựng nên thế giới công trình của mình, bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình hoặc tạo ra thế giới riêng của mình và thỏa thích sáng tạo cũng như luyện tập kỹ

Hướng dẫn cài đặt và chơi Mini World: Block Art trên giả lập NoxPlayer

Hiện phiên bản PC và Mobile đều có số lượng người chơi khá đông, thế nhưng không phải thiết bị nào cũng đáp ứng được cấu hình chuẩn và mượt cho người chơi, nhất là trên điện thoại, nếu điện thoại Android của bạn không đủ cấu hình để chơi Mini World

Hướng dẫn chơi Mini World: Block Art cho người mới

Ngoài chế độ Survival mặc định có trong game, bạn có thể trải nghiệm một số mini-games thú vị do những người chơi khác tạo. Có rất nhiều loại mini games khác nhau, chẳng hạn như parkour, puzzle, FPS, hoặc chiến thuật...

Chuyển từ thu phí sang miễn phí, Secret World Legends được tâng bốc lên tận mây xanh trên Steam

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 1/8 vừa qua, game online Secret World Legends đã được mở cửa miễn phies trên Steam. Chỉ sau vài giờ ra mắt, trò chơi đã nhận được không ít lời khen về cốt truyện, lối chơi và đồ họa đẹp mặt.

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

Monster Hunter: World tung clip chiến đấu chất lừ

Mới đây Monster Hunter: World đã chính thức tung ra đoạn video gameplay đầu tiên của sản phẩm này và chắc chắn ai xem cũng phải trầm trồ.

( E3 2017)Bom tấn online khủng nhất năm Monster Hunter World lộ diện

Game thủ PC có thể cảm thấy an ủi phần nào khi Monster Hunter World cũng sẽ đổ bộ lên máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,