Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Máy tính cấu hình thấp của bạn không đủ để chơi PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), hay bạn không đủ tiền để chi trả PUBG để rước nó về máy tính của mình, bạn đừng lo vì đã có những tựa game có lối chơi sinh tồn giống hệt PUBG nhưng hoàn toàn miễn phí và yêu cầu cấu hình không quá cao giúp bạn có thể trải nghiệm trên máy tính của mình dù cấu hình không mạnh mẽ cho lắm, bạn hoàn toàn có thể tải về miễn phí các tựa game này để trải nghiệm.

TCN đã tổng hợp lại những tựa game này để bạn có thể lựa chọn và tải về máy của mình trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp những tựa game miễn phí giống PUBG

1. Rules Of Survival

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả PC lẫn Mobile, nên game thủ có thể trải nghiệm trên cả hai phương tiện. Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi Rules Of Survival trên máy tính để biết cách cài đặt và chơi trên PC nhé. 

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Game thừa hưởng gần như toàn bộ ưu điểm của đàn anh PUBG trên PC để đưa lên di động. Thực tế thì đây là phiên bản Global của tựa game Terminator 2, được NetEase phát hành không lâu tại thị trường trong nước. Trước đó vài ngày thì NetEase còn cho ra mắt toàn cầu cả Knives Out hay còn gọi là Vùng Đất Hoang Dã. 

Tương tự như các tựa game cùng thể loại, Rules Of Survival mang lại cho người chơi những trận chiến khốc liệt và cực kỳ căng thẳng, người chơi sẽ nhảy dù xuống từ máy bay rồi bắt đầu tìm kiếm các tòa nhà và nhiều địa điểm khác để ẩn nấp, tìm vũ khí, áo giáp, vật phẩm bảo hộ, vật phẩm hồi máu, phương tiện di chuyển như xe hơi, xe máy và các thiết bị cần thiết khác, game sẽ có 120 người cùng chơi trên bản đồ, ngoài ra người chơi sẽ có thêm các lựa chọn trong chế độ chơi như Solo (Đấu Tự Do), Duo (Đấu Tay Đôi), Squad (Đấu Đội) và mới đây nhất Rules Of Survival đã cập nhật cho game chế độ chơi Zombie. 

Bạn có thể tải các phiên bản Rules Of Survival tại đây để trải nghiệm tựa game sinh tồn này trên PC hoặc Mobile nhé.

Rules Of Survival cho PC 

Rules Of Survival cho iOS 

Rules Of Survival cho Android

2. PlayerUnknown's Battlegrounds : Army Assault

Mới đây PUBG: Army Assault đã công bố một số hình ảnh gameplay cực kỳ hoành tráng và ấn tượng sau khi công bố tên tuổi của mình trên phiên bản di động chính chủ do Bluehole hợp tác cùng Tencent sản xuất. Hình ảnh của PUBG: Army Assault cực đẹp và chuẩn, không thua gì PUBG thật của Bluehole sản xuất vậy. 

Ở phiên bản PUBG mới này, game sẽ thay đổi chế độ chơi một chút và tập trung vào lối chơi thủy chiến và các phương tiện di chuyển trên mặt nước như ca-nô, thuyền và cả tàu chiến. Đây quả là một cách khai thác độc nhất và cực kỳ táo bạo đối với các tựa game bắn súng sinh tồn bắn súng hiện nay, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị cho game thủ. 

 

Phiên bản PUBG Mobile chính chủ này được phát triển đồ họa dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi sẽ được trải nghiệm hình ảnh 3D tuyệt vời, với hiệu ứng cháy nổ sống động như thật và không thua kém gì đàn anh PUBG trên PC. Để mà nói thì thật sự nếu phiên bản PUBG: Army Assault này ra mắt trên nền tảng mobile, thì chắc chắn những cái tên khác như Fortnite: Battle Royale, Rules Of Survival, Unknown Royal Battle, Knives Out... Và các tựa game ăn theo sức hút của PUBG sẽ không thể cạnh tranh nổi với PUBG: Army Assault vì game thủ sẽ chỉ cần một tựa game sát gốc với PUBG nhất. 

3. Paladins: Battlegrounds

Cơ bản thì Paladins có lối chơi giống hệt với Overwatch khi game thủ cũng được chọn một tướng thuộc class nhất định và sau đó được thả vào bản đồ để đấu đá với nhau theo kiểu MOBA điển hình. Người chơi có nhiệm vụ phải chiếm lấy các cứ điểm cần thiết trên map, sau đó tiến vào tiêu diệt căn cứ của team địch và bảo vệ thành lũy phe mình. 

Nhưng thật bất ngờ khi mới đây, cha để của game đã chính thức công bố chế độ chơi mới mang tên Paladins: Battlegrounds, một chế độ Battle Royale đặc trưng nhưng người chơi chỉ được phép thi đấu cùng đồng đội để hạ gục kẻ thù trên bản đồ thay vì chế độ Solo giống như trên các tựa game sinh tồn khác. 

Vẫn giống như những tựa game sinh tồn khác, Paladins sẽ cho người chơi tập trung tại một hòn đảo nhỏ trước đó rồi mới lên khinh khí cầu và được thả vào map chiến đấu chính, số lượng người chơi trên bản đồ sẽ là 100 người, bạn sẽ được cưỡi những con thú cực ngầu quanh bản đồ của game, được giới thiệu là rộng gấp 300 lần một map Paladins chế độ Siege Mode đang rất được thình hành hiện tại, sau khi di chuyển qua các outpost đầy vật phẩm loot và những chiếc khinh khí cầu toàn đồ hiếm, stat khủng hẳn hơn những item bình thường, một trận đấu sẽ có thời gian khoảng 20 phút đồng hồ, thời gian này giống hệt những tựa game sinh tồn hiện tại như PUBG hoặc Fortnite: Battle Royale. 

 

4. Quantum Special Attack

Mới đây nhà NetEase lại tiếp tục đưa lên nền tảng di động thêm một siêu phẩm sinh tồn nữa, vẫn là phong cách giống với PUBG nhưng thêm vào đó một chút màu đồ họa của Fortnite: Battle Royale mang tên Quantum Special Attack 

Quantum Special Attack sở hữu nền tảng đồ họa khác với những tựa game ăn theo PUBG trước đó, phong cách đồ họa của Quantum Special Attack sẽ giống như Team Fortress 2 hay là Paladins với chất hình họa nhiều màu sắc, người chơi sẽ lao vào cuộc chiến sinh tồn trên bản đồ cực kỳ rộng lớn với 100 game thủ cùng một lúc.

Điều đặc biệt ở đây là người chơi có thể nhặt nhiều loại vật dụng như gỗ, đá, sắt thép... từ môi trường xung quanh để xây dựng ngay cho mình những công trình đơn giản hoặc vật chắn trước những đợt tấn công của kẻ địch. 

 

Hiện nay Quantum Special Attack sẽ được phát hành trên Android đầu tiên nhưng vẫn chưa rõ ngày nào phát hành chính thức, ở trên trang chủ của game có một tài liệu khảo sát người dùng. 

Trên đây là những lựa chọn thay thế cho PlayerUnknown's Battlegrounds mà Download.com.vn đã tổng hợp lại cho bạn. Với những tựa game trên đây bạn có thể thỏa mãn phong cách chơi sinh tồn trên PC của mình mà không cần bỏ tiền ra để mua hoặc nâng cấp PC.

Chúc các bạn tìm được cho mình những game sinh tồn phù hợp nhất.

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

Hướng dẫn cách kết bạn mới trên PUBG Mobile

Game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game luôn được yêu thích và chơi nhiều nhất. Không chỉ trên Thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, những Rules Of Survival, Playerunknown’s Battlegrounds, hay thậm chí cả Minecraft vẫn luôn là những tựa game

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

Bản đồ sa mạc trong PUBG dời ngày ra mắt đến tận tháng 12

Theo như CEO của PUBG thì bản đồ sa mạc sẽ ra mắt cùng lúc với thời điểm tựa game này ra mắt trên Xbox One

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

Giờ là lúc hợp lý để lên Windows 10: an toàn hơn, ít virus hơn, nhiều tính năng hơn

98% máy tính nhiễm WannaCry chạy Windows 7, Windows 7 và Windows 8 bị dính lỗi reboot vì đường dẫn $MFT, Windows 7 không tương thích dòng chip mới nhất của AMD...

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Mua một món quà tặng người yêu độc đáo thay vì hai món quà nghe có vẻ dễ dàng hơn, nhưng để tìm được thứ mà cả hai thực sự thích có thể khó khăn. Web trangcongnghe.vn xin đề xuất những món quà tốt nhất dành cho cặp đôi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể