Hướng dẫn chơi Mini World: Block Art cho người mới

Mini World: Block Art, tựa game có lối chơi giống hệt Minecraft với những khối vuông hoàn hảo, game không hề có cấp độ hay bất kỳ giới hạn nào. Bạn hoàn toàn tự do sáng tạo như ý thích. Các thiết lập đa người chơi cho phép bạn dễ dàng kết nối máy tính và điện thoại mọi lúc, mọi nơi với các chế độ chơi khác nhau.

Ngoài chế độ Survival mặc định có trong game, bạn có thể trải nghiệm một số mini-games thú vị do những người chơi khác tạo. Có rất nhiều loại mini games khác nhau, chẳng hạn như parkour, puzzle, FPS, hoặc chiến thuật... Hãy cùng TCN thử trải nghiệm xem trong Mini World: Block Art có những gì qua bài hướng dẫn dưới đây nhé.

 

 

Hướng dẫn chơi Mini World: Block Art cho người mới

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt Mini World: Block Art về trên máy tính, bấm vào Start để bắt đầu tạo thế giới mới của mình. 

Hướng dẫn chơi Mini World: Block Art cho người mới

Bước 2: Trong bảng tạo thế giới mới, bấm Create a new world để tạo thế giới mới, bấm More Maps để tải map mới về 

Trong danh sách map bạn có thể chọn những map đã được tạo sẵn, bấm nút màu xanh lá cây để thực hiện tải về. 

Còn nếu tạo riêng bạn sẽ có hai chế độ là Survival (Sinh tồn)Creation (Sáng tạo), ở góc màn hình Game modes bạn có thể chỉnh sửa chế độ của mình bằng cách bấm vào Settings. 

Trong bảng này bạn có thể chọn độ khó tùy chọn các tài nguyên trong game... 

Ở dưới Dev Mode là tùy chọn các tài nguyên trong game, trong bảng này bạn có thể chọn loại địa hình, mức độ hiển thị tài nguyên trong game, tùy chọn thêm thú vật, quái vật trong game... 

Bước 4: Nếu tạo chế độ khó (Hardcore mode) thì mức độ sẽ nguy hiểm hơn, game sẽ kết thúc luôn khi bạn chết, quái vật trong game sẽ mạnh hơn và xuất hiện nhiều hơn, bạn sẽ đói nhanh hơn... 

Trong game bạn có thể thấy rằng đồ họa của Mini World: Block Art giống hệt so với Minecraft. Có thêm bản đồ ở góc trên bên phải giúp nhân vật xác định được phương hướng, thanh máu và đói được hiển thị ở góc trên bên trái. 

Giao diện túi đồ và cũng là nơi chế tạo ra các vật phẩm, bấm B để mở túi đồ, bạn sẽ được trang bị một bộ quần áo, một cái rìu gỗ và cuốc gỗ ban đầu để bạn khai thác tài nguyên, nếu muốn tạo vật phẩm hãy chuyển sang tab Craft. 

Tùy vào tài nguyên bạn thu thập được mà mục Craft sẽ hiển thị ra những vật phẩm mà bạn có thể tạo, chỉ cần bấm vào vật phẩm muốn tạo và bấm Make để thực hiện tạo là được. 

Mọi vật phẩm tạo xong sẽ được tự động chuyển vào từng ô trống trong danh sách vật phẩm như ở dưới hình. 

Còn ở chế độ Sáng tạo, bạn được phép chọn những vật phẩm có sẵn mà không cần phải tạo, ở chế độ này nhân vật cũng không bị dính sát thương như ở chế độ Sinh tồn, bạn có thể 'quậy tưng bừng' với chế độ này bằng những vật phẩm có sẵn.

Muốn lấy chúng cho vào thanh công cụ bạn chỉ cần bấm chuột vào vật phẩm muốn lấy, sau đó chuyển chúng xuống ô muốn đặt vào là được. 

Trong danh sách vật phẩm sẵn có, nếu nhìn thấy vật phẩm nào chỉ có màu đen trắng thì đó là những vật phẩm chưa được mở khóa, và bạn không thể sử dụng chúng. 

Giờ thì bạn có thể xả street với những gì có trong Mini World: Block Art rồi, cơ chế điều khiển mặc định của Mini World: Block Art giống hệt so với Minecraft. Cho nên bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để điều khiển nhân vật của mình một cách nhuần nhuyễn. 

Mỗi khi thoát ra ngoài, hệ thống sẽ tự động lưu lại cho bạn những màn chơi trước đó, sau này mỗi khi đăng nhập vào chơi bạn chỉ cần chọn màn chơi cũ của mình để tiếp tục. 

Với bài hướng dẫn chơi Mini World: Block Art trên đây, bạn sẽ được trải nghiệm một Minecraft phong cách hoàn toàn mới, đa dạng hơn, tiện lợi hơn với nhiều tiện ích có sẵn trong game, ngoài chế độ chơi Single Player bạn còn có thể tham gia sân chơi với bạn bè của mình qua chế độ Multiplayer.

Thêm nữa, người chơi còn tham gia rất nhiều chế độ chơi khác nhau như parkour, bắn súng, giải đố, chiến thuật... hứa hẹn sẽ làm vừa lòng bất cứ game thủ nào khó tính nhất.

Chúc các bạn sẽ có những giờ phút giải trí vui vẻ với Mini World: Block Art.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài đặt game Mini World: Block Art trên máy tính

Tham gia vào thế giới của Mini World: Block Art, người chơi có thể tha hồ sáng tạo, gây dựng nên thế giới công trình của mình, bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình hoặc tạo ra thế giới riêng của mình và thỏa thích sáng tạo cũng như luyện tập kỹ

Hướng dẫn cài đặt và chơi Mini World: Block Art trên giả lập NoxPlayer

Hiện phiên bản PC và Mobile đều có số lượng người chơi khá đông, thế nhưng không phải thiết bị nào cũng đáp ứng được cấu hình chuẩn và mượt cho người chơi, nhất là trên điện thoại, nếu điện thoại Android của bạn không đủ cấu hình để chơi Mini World

Hướng dẫn mod vật phẩm, vũ khí trong Mini World: Block Art

Tính năng này trong game được gọi là Plugin, nó cho phép người chơi chỉnh sửa lại các thông số của vật phẩm và tài nguyên khác trong game, bạn có thể thay đổi tính chất, kỹ năng, ngoại hình của các vật phẩm trong game, hoặc tạo hẳn ra một vật phẩm

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

Chuyển từ thu phí sang miễn phí, Secret World Legends được tâng bốc lên tận mây xanh trên Steam

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 1/8 vừa qua, game online Secret World Legends đã được mở cửa miễn phies trên Steam. Chỉ sau vài giờ ra mắt, trò chơi đã nhận được không ít lời khen về cốt truyện, lối chơi và đồ họa đẹp mặt.

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

Game đua xe tuyệt đẹp World of Speed dự định sắp mở cửa chính thức hoàn toàn miễn phí

Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp, World of Speed đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+