PUBG: Logo của Refund Gaming ngập tràn Erangel

Không khi PlayerUnknown’s Battlegrounds Global Invitational (PGI) 2018, giải đấu quy mô nhất trong lịch sử PUBG, đang tràn ngập cả trong lẫn ngoài game. Chưa đầy hai tuần nữa PGI 2018 sẽ khởi tranh và PUBG Corp rất biết cách gây sự chú ý với fan hâm mộ toàn cầu.

Sau bản Update #17.1 trên PC vào sáng nay (12/7), màn hình tải trận (loading screen) với logo của 20 teams tham dự PGI 2018 đã được đưa vào PUBG. Đáng chú ý hơn thế, tất cả những biểu tượng này đều sẽ xuất hiện trên map Erangel dưới dạng graffiti. 

PUBG: Logo của Refund Gaming ngập tràn Erangel

Loading screen mới được PUBG Corp đưa vào game

Nhiều game thủ Việt Nam đã gần như ngay lập tức phát hiện ra biểu tượng của Refund Gaming, team PUBG duy nhất đại diện cho Việt Nam góp mặt tại PGI 2018, ở nhiều địa điểm trên map mặc định. Theo PUBG Corp, logo của 20 teams tham gia tranh tài tại PGI 2018 sẽ được thêm vào hai maps còn lại - Miramar và Sanhok - trong thời gian sắp tới. 

Logo của Refund Gaming ở bên ngoài một căn nhà tại Pochinki - Ảnh: Gia Bao 

Khu Quân sự (Base) cũng có biểu tượng quen thuộc với cộng đồng PUBG Việt Nam - Ảnh: Chi Hữu 

Khu Gatka cũng đã có bộ nhận diện của niềm tự hào PUBG Việt Nam - Ảnh: Ngọc Hưng 

PUBG Corp bắt đàu thói quen 'vẽ graffiti' lên các bức tường nhà trong game từ giải đấu đầu tiên, PUBG gamescom 2017 vào tháng 8/2017 

Cách đây một tuần, ảnh nền của màn hình chờ mang phong cách PGI 2018 cũng đã xuất hiện

Refund Gaming, team PUBG quy tụ những streamers nổi tiếng của cộng đồng game thủ Việt, đã gây chú ý ngay từ thời điểm mới thành lập hồi đầu năm nay. Họ chứng minh thực lực bằng việc trở thành ¼ team Việt Nam tham dự PUBG Southeeast Championship 2018 – hay còn gọi là vòng Chung kết của Vòng loại Đông Nam Á thuộc PGI 2018.

Refund Gaming đã vượt qua 18 teams để giành lấy tấm vé duy nhất đại diện cho khu vực tham dự giải đấu trị giá hai triệu USD vào cuối tháng 6 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan.

Tuy nhiên, việc Refund Gaming có đến được với Berlin, Đức để chuẩn bị cho PGI 2018 hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn bởi những vấn đề liên quan đến visa. Theo thông tin GameSao mới cập nhật được, năm thành viên của Refund Gaming vẫn chưa hoàn tất visa sau hơn nửa tháng làm việc với Đại sứ quán Đức tại Hà Nội.

PGI 2018 sẽ khai mạc vào ngày 25/7 với những trận đấu thuộc thể thức TPP (góc nhìn thứ ba). Sau đó hai ngày (28/7), 20 teams PUBG xuất sắc nhất thế giới sẽ tranh tài tại thể thức FPP (góc nhìn thứ nhất).

Tất cả các trận đấu tại PGI 2018 đều sẽ được tổ chức ở sân vận động trong nhà Mercedes-Benz Arena – nơi từng đăng cai tổ chức trận Chung kết giải đấu Chung kết Thế giới 2015 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại

Các hạng vé để cho fan hâm mộ lựa chọn tại PGI 2018

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ