Thẻ Sự kiện của PUBG chẳng khác mấy với Battle Pass trong Fortnite

PlayerUnknown's Battlegrounds sắp sửa có thêm hệ thống Thẻ Sự kiện (Event Pass) để giúp người chơi game nhận thêm những vật phẩm quý hiếm sau khi hoàn thiện các nhiệm vụ.

Điểm mấu chốt của Thẻ Sự kiện chính là các nhiệm vụ in-game được tạo ra để thử thách và trao thưởng cho tất cả người chơi đã bỏ tiền ra mua nó. Vẫn chưa có ví dụ cụ thể nào được đưa ra, nhưng PUBG Corp cho biết sẽ có “hàng đống các loại nhiệm vụ” bao gồm nhiệm vụ theo ngày, theo tuần và dành riêng cho map Sanhok.

“Cũng như hệ thống Hòm và Khóa, bạn sẽ có thể nhận phần thưởng thông qua hệ thống Thẻ Sự kiện sau khi bạn mua nó”, PUBG Corp lý giải trong thông báo. “Nếu bạn chưa mua Thẻ, bạn vẫn có thể mở khóa tạm thời khá nhiều vật phẩm (trong đó có một vật phẩm đặc biệt thời hạn vĩnh viễn). Tuy nhiên, bạn chỉ thực sự thu được hàng tấn phần thưởng độc quyền sau khi đã mua và hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu để “nâng cấp” cho Thẻ.”

PUBG Corp cho biết người chơi vẫn sẽ được trải nghiệm những nhiệm vụ nếu như họ ngần ngại bỏ tiền ra mua Thẻ Sự kiện, và tiến trình vẫn sẽ được giữ nguyên. Bằng cách này, nếu người chơi muốn nhận phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ phải giả tiền để có nó. 

Thẻ Sự kiện của PUBG chẳng khác mấy với Battle Pass trong Fortnite

Thẻ Sự kiện nghe rất quen thuộc, và theo lý thuyết, nó giống với Battle Pass của “đại kình địch” Fortnite. Trong Fortnite, người chơi có thể thăng cấp Battle Pass để nhận được những phần thưởng miễn phí, nhưng phần lớn chúng thuộc về phiên bản trả tiền.

Luôn có những thử thách hàng tuần để giúp người chơi nâng cấp Battle Pass và luôn khiến nhiều game thủ quay trở lại Fortnite để hoàn thành nhiệm vụ. 

Nhà phát triển của PUBG cho rằng, họ đã thảo luận với nhiều ý tưởng khác nhau như phát hành nội dung mới thông qua bản mở rộng DLC trả phí.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã cân nhắc để hiểu rằng phương pháp này có một số hạn chế khó chấp nhận”, PUBG Corp nêu rõ. “Nó sẽ chia tách cộng đồng toàn cầu thành các nhóm riêng biệt tùy thuộc vào việc người chơi có mua bản đồ mới hay không. Nó cũng sẽ tào rào cản cho số lượng lớn người chơi có thể thưởng thức những tính năng cập nhật tốt nhất trong game.”

Kết lại, đội ngũ phát triển PUBG đã lựa chọn tung ra Thẻ Sự kiện, được bán ra lần đầu vào ngày 22/6 – trùng thời điểm xuất hiện với map Sanhok – và sẽ tồn tại trong khoảng bốn tuần lễ.

Các phần thưởng sẵn có trong Thẻ Sự kiện sẽ không thể giao dịch và chúng cũng sẽ không được phép rao bán trên Steam marketplace.

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...